Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ดูสด ตุรกี vs จีน วันที่ 3 มิ.ย. 65 เวลา 23.00 น. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก VNL 2022

ดูสด วอลเลย์บอล เนชันส์ลีกวันนี้ 3/6/64 ตุรกี พบ จีน 23.00 การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 เป็นการแข่งขันครั้งที่ 4 ของวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายระดับนานาชาติประจำปี การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม ค.ศ. 2022 3 มิถุนายน 2565...
หน้าแรกคลิปวีดีโอNews & Politicsเรื่องย่อ กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563

เรื่องย่อ กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563

หนังผีเวียดนาม กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน เตรียมแผ่ความหลอนสะพรึงมาถึงเมืองไทย กับภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีจากประเทศเวียดนาม ที่ทุบสถิติรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้เปิดตัวสูงถึง 6.8 พันล้านดง และทำเงินไปได้กว่า 4.4 หมื่นล้านดง หรือประมาณ 55 ล้านบาท พลิกฟื้นวงการหนังเวียดนามให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง “Kumanthong กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน” หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงอันน่าสะพรึงกลัว เขย่าขวัญคนทั้งประเทศ ปูมหลังของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในประวัติศาตร์เวียดนาม

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งมีชายแปลกหน้าชื่อว่า ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) มาเยือน เขาอ้างว่าตนคือ หมอผีผู้มีวิชาไสยศาสตร์กล้าแกร่ง และได้รับความเชื่อถือจากคนในหมู่บ้านทันทีที่สามารถรักษาชาวบ้านคนหนึ่งให้หายขาดจากอาการประหลาดได้อย่างปาฏิหารย์ ฮวน ได้พบและตกหลุมรัก ซอย แต่แทนที่จะใช้วิธีเอาชนะใจแบบคนทั่วไป เขากลับเลือกทำเสน่ห์ใส่สาวอันเป็นที่รัก ถึงแม้เขาจะได้ทั้งตัวและหัวใจของเธอมาครอบครองจนได้แต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วชีวิตคู่อันสวยงามกลับเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อ ซอย พบว่า สามีของเธอมีอดีตอันมืดหม่นซ่อนอยู่ และเป้าหมายที่แท้จริงของเขานั้น ต้องแลกกับการสละชีวิตของชาวบ้าน พร้อมกับต้องทำพิธีปลุกวิญญาณอีกนับครั้งไม่ถ้วน

หนังใหม่ Kumanthong กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน / Horror, Thriller เข้าฉาย 16 มกราคมนี้

 

Kumanthong กุมารทอง ราคะ เฮี้ยนน 16/01/63

วันที่ฉาย : 16 ม.ค. 63
ประเภท : หนังผี, สยองขวัญ
ผู้กำกับ : เล บิ่ง ยาง (Le Binh Giang)
นักแสดง : กวาง ต๋วน (Quang Tuan), หว่าง เอี๊ยน จีบี (Hoang Yen Chibi ), ดิง อี ยอูง (Dinh Y Nhung), แทง ตู๋ (Thanh Tu), แทง หมี (Thanh My) และ ลา แทง (La Thanh)
ค่ายภาพยนตร์ : วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

หนังผีเวียดนาม กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน เตรียมแผ่ความหลอนสะพรึงมาถึงเมืองไทย กับภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีจากประเทศเวียดนาม ที่ทุบสถิติรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้เปิดตัวสูงถึง 6.8 พันล้านดง และทำเงินไปได้กว่า 4.4 หมื่นล้านดง หรือประมาณ 55 ล้านบาท พลิกฟื้นวงการหนังเวียดนามให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง "Kumanthong กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน" หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงอันน่าสะพรึงกลัว เขย่าขวัญคนทั้งประเทศ ปูมหลังของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในประวัติศาตร์เวียดนาม เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งมีชายแปลกหน้าชื่อว่า ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) มาเยือน เขาอ้างว่าตนคือ หมอผีผู้มีวิชาไสยศาสตร์กล้าแกร่ง และได้รับความเชื่อถือจากคนในหมู่บ้านทันทีที่สามารถรักษาชาวบ้านคนหนึ่งให้หายขาดจากอาการประหลาดได้อย่างปาฏิหารย์ ฮวน ได้พบและตกหลุมรัก ซอย แต่แทนที่จะใช้วิธีเอาชนะใจแบบคนทั่วไป...เรื่องย่อ กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563