Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ดูสด ตุรกี vs จีน วันที่ 3 มิ.ย. 65 เวลา 23.00 น. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก VNL 2022

ดูสด วอลเลย์บอล เนชันส์ลีกวันนี้ 3/6/64 ตุรกี พบ จีน 23.00 การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 เป็นการแข่งขันครั้งที่ 4 ของวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายระดับนานาชาติประจำปี การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม ค.ศ. 2022 3 มิถุนายน 2565...
หน้าแรกคลิปวีดีโอNews & Politicsเรื่องย่อ มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 เข้าฉายวันที่ 9 มกราคม 2563

เรื่องย่อ มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 เข้าฉายวันที่ 9 มกราคม 2563

มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 เป็นการกลับมาอีกครั้งของหนังไทยระดับตำนานกำกับโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค นำแสดงโดย ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ดาว ขำมิน, อี๊ด โปงลางสะออน และ บ่าววี โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นการเริ่มเรื่องราวด้วยตัวละครชุดใหม่ ถือเป็นการกลับมาในรอบเกือบ 18 ปีเลยทีเดียว 

เรื่องย่อ : เรื่องราวมหากาพย์ตำนานบทใหม่ที่เกิดในบ้านเมืองสมมติ ซึ่งแบ่งฝักออกเป็นสามฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายรัฐ, ฝ่ายซ้าย และฝ่ายขวา ซึ่งจับมือกันห้ำหั่นฝ่ายรัฐ เมื่อสู้ไม่ได้ รัฐจึงไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน UNA จนมีการส่งกองกำลังมาคุมและหาโอกาสครอบครองบ้านเมือง

หนังใหม่ มือปืน โลก พระ จัน 2 MuePuen-Lok-Phra-Jan 2 เข้าฉาย 9 มกราคมนี้

 

หนังไทย มือปืน โลก พระ จัน 2 MuePuen-Lok-Phra-Jan 2

เข้าฉายวันที่ : 9 มค. 63
ประเภท : แอคชั่น คอมมาดี้
ผู้กำกับ : ต้อม ยุทธเลิศ
นักแสดง : แจ๊ส ชวนชื่น, โจ๊ก โซคูล, ตั๊ก บริบูรณ์, ค่อม ชวนชื่น, โรเบิร์ต สายควัน
ค่ายภาพยนตร์ : พระนครฟิล์ม

มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 เป็นการกลับมาอีกครั้งของหนังไทยระดับตำนานกำกับโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค นำแสดงโดย ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ดาว ขำมิน, อี๊ด โปงลางสะออน และ บ่าววี โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นการเริ่มเรื่องราวด้วยตัวละครชุดใหม่ ถือเป็นการกลับมาในรอบเกือบ 18 ปีเลยทีเดียว  เรื่องย่อ : เรื่องราวมหากาพย์ตำนานบทใหม่ที่เกิดในบ้านเมืองสมมติ ซึ่งแบ่งฝักออกเป็นสามฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายรัฐ, ฝ่ายซ้าย และฝ่ายขวา ซึ่งจับมือกันห้ำหั่นฝ่ายรัฐ เมื่อสู้ไม่ได้ รัฐจึงไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน UNA จนมีการส่งกองกำลังมาคุมและหาโอกาสครอบครองบ้านเมือง หนังใหม่ มือปืน โลก พระ จัน 2 MuePuen-Lok-Phra-Jan 2 เข้าฉาย 9 มกราคมนี้   หนังไทย มือปืน...เรื่องย่อ มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 เข้าฉายวันที่ 9 มกราคม 2563