Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

คติธรรม จากละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา (Siya Ke Ram)

คติธรรม จากละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา (Siya Ke Ram) ละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา นอกจากจะสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ยังแฝงไปด้วยคติธรรมอันล้ำค่า ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ ดังนี้ 1. ความรักที่แท้จริง: ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงพลังของความรักที่แท้จริง ระหว่าง พระราม และ นางสีดา ที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่พวกเขาก็ยังคงมั่นคงในรักต่อกัน ไม่หวั่นไหวต่อคำล่อลวง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอVOICE 'สัมผัสเสียงมรณะ' EP.2

VOICE ‘สัมผัสเสียงมรณะ’ EP.2

VOICE ‘สัมผัสเสียงมรณะ’ EP.2

ดูละคร Voice สัมผัสเสียงมรณะ ตอนที่ 2 ย้อนหลัง ล่าสุด ดูละคร Voice สัมผัสเสียงมรณะ 5 พฤศจิกายน 2562 EP.2 ติดตามชมกันได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา เวลา 21.15 น. วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ทีวีไกด์วันนี้ 5/11/62 ถัดไป Voice สัมผัสเสียงมรณะ 11 12 พฤศจิกายน 2562



เรื่องย่อ Voice สัมผัสเสียงมรณะ ตอนที่ 2(5/11/62) : ไอรินใช้พรสวรรค์ทางการได้ยินเสียงที่คนอื่น ๆ ไม่ได้ยิน ปฏิบัติงานหน่วย Golden timeเธอได้พยายามรวบรวมเจ้าหน้าที่มาร่วมปฏิบัติการในหน่วยฯ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจับสัญญาณโทรศัพท์ นักวิเคราะห์ข้อมูล และ Hacker และคนหนึ่งที่ไอรินอยากให้มาปฏิบัติงานร่วมกับเธอก็คือ อารัญ ของเธอการสูญเสียที่เต็มไปด้วยความแค้น นำมาสู่การตามล่าฆาตกรโรคจิต และมีเพียง “เสียง” ที่เป็นเบาะแสสำคัญในการตามล่าครั้งนี้