Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครละคร “สะใภ้ TKO” ตอนที่ 8-9

ละคร “สะใภ้ TKO” ตอนที่ 8-9

เรื่องย่อตอน “สะใภ้ TKO” ยิ่งคุณสูญเสียในสิ่งที่มากเกินกว่าจะรับไหวมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับพละกำลังมากขึ้นเท่านั้น The more you loas yourself in something bigger than youself,the more energy you will have.

อ่านเรื่องย่อ สะใภ้ TKO

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

รวิชญ์ (แดน-วรเวช) ตัดสินใจจะเปิดยิม โดยมี รักฟ้า (แพทตี้-อังศุมาลิน) คอยให้คำปรึกษา ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนรักฟ้าเริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับรวิชญ์

ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

หลังจากรักฟ้าแข่งทำกับข้าวแพ้ กนกกุล (แอน-สิเรียม) ทำให้ต้องยอมทำตามทุกอย่างที่กนกกุลสั่ง กนกกุลนัดรักฟ้าไปที่ร้านนวดและสั่งให้นวดเท้าตัวเองกับ พิมพ์เดือน (บี-มาติกา) รักฟ้าถูกรุมแกล้งจนเจ็บใจ พยายามคิดหาทางเอาคืนกนกกุลและพิมพ์เดือน