Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครเกมรักเอาคืน 2 ธ.ค. 62 'บีม'โมโหหึงต่อย'จอส'หน้าคว่ำใน'เกมรักเอาคืน'

เกมรักเอาคืน 2 ธ.ค. 62 ‘บีม’โมโหหึงต่อย’จอส’หน้าคว่ำใน’เกมรักเอาคืน’

ทำเอาสติหลุดควบคุมอารมณ์ไม่ไหวกันทีเดียวสำหรับบีม – กวี ตันจรารักษ์เพราะจู่ๆ ก็มีหนุ่มวัยละอ่อนอย่าง จอส-เวอาห์ แสงเงินมาวอแวศรีภรรยานุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดีในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 เห็นแบบนี้แล้วมีหรือหนุ่มบีมจะทนไหวเลยปรี่เข้าไปต่อยสั่งสอนสักหมัดสองมัดซึ่งสองหนุ่มบีมกับจอสจะซัดกันนัวแค่มันส์หยดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขนาดไหนไปดูกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ พออาริสา (นุ่น) รู้เรื่องที่เกศิริน (แพท) ท้องกับหมอเอกภูมิ (บีม)ก็เสียใจมาก
ป้องกุล (จอส) จึงพยายามปลอบใจ แต่หมอเอกภูมิเข้ามาเห็นพอดี จึงโกรธมากควบคุมอารมณ์ไม่ไหวตามไปปล่อยหมัดซัดเข้าหน้าป้องกุลเต็มๆ พร้อมยื่นคำขาดสั่งให้ป้องกุลเลิกยุ่งกับอาริสาอย่างเด็ดขาด

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ให้บีมกับจอสได้ซักซ้อมกันก่อน ซึ่งหนุ่มบีมก็แกล้งแซวจอสตลอดว่า “พี่ไม่ออมมือนะ ต่อยจริง ตั้งรับดีๆ ล่ะ” เล่นข่มขู่กันขนาดนี้ จอสเลยโชว์สปิริตบอก “พี่บีมต่อยจริงได้เลยครับ เจ็บไม่กลัว กลัวไม่เจ็บ จัดเต็มเลยครับพี่” ซึ่งก่อนถ่ายจริงพี่โอ๋ผู้กำกับก็ได้เล่นให้ทั้งคู่ดูเป็นตัวอย่างก่อนว่าบีมจะต้องต่อยประมาณไหน แล้วจอสต้องรับและสู้กลับอย่างไร จอสกับบีมก็ซ้อมกันอย่างตั้งใจ เพื่อไม่ให้เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น พอทั้งคู่ซ้อมกันอย่างแม่นยำรู้จังหวะกันดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริง บีมเดินจ้ำอ้าวมาด้วยความโกรธจัด พุ่งเข้าไปกระชากไหล่ให้จอสหันมา แล้วชกหน้าจอสทันที ทำให้จอสที่ไม่ทันตั้งตัวเซล้ม บีมตามไปต่อยซ้ำ พร้อมกระชากคอเสื้อจอสขึ้นข่มขู่ให้เลิกยุ่งกับนุ่น ซึ่งจอสไม่ยอม ลุกขึ้นสู้กลับผลักอกบีมกระเด็นก่อนจะชี้หน้าพูดตอกกลับด้วยคำพูดแทงใจดำจนบีมเหวอ ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้บีมยืนข่มอารมรณ์อย่างหงุดหงิดที่โดนสวนกลับเข้าอย่างจัง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เรียกว่ารูปร่างแข็งแรงหน่วยก้านดีทั้งคู่ งานนี้คนดูจะเชียร์ฝั่งไหนตามลุ้นให้กำลังใจพวกเขาทั้งคู่กันได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันจันทร์ที่  2 ธันวาคมนี้เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu