Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกดูทีวีออนไลน์ ช่อง 7 8 One31 NBTดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ฟรี TV Online ช่อง 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ถ่ายทอดสด...

ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ฟรี TV Online ช่อง 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ถ่ายทอดสด ซีเกมส์ 2019

ดูทีวีออนไลน์ ช่อง5 ผ่านเน็ต สดๆ – ดูช่อง5 ททบ 5 สด

ถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2022

 

[bzplayer hls=”https://freelive.inwstream.com:1936/freelive-edge/5hd/chunks.m3u8″ poster=”http://www.9poto.com/wp-content/uploads/2019/12/ch5hd.jpg” id=”ball”]

กีฬาซีเกมส์ 2019 (พ.ศ. 2562) เป็นการจัดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เป็นการจัดการแข่งขันที่มีนักกีฬาทั้งหมดจาก 11 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมแข่งขัน จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่เป็นเจ้าภาพในปี 1981, 1991 และ 2005 ตามลำดับ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันในรอบ 14 ปี ของประเทศฟิลิปปินส์กีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ (30 พ.ย. – 11 ธ.ค.)กีฬาที่จะบรรจุในการแข่งขัน “มะนิลา 2019” จำนวน 56 ชนิด มีดังนี้ กรีฑา, ว่ายน้ำ (ว่ายน้ำ, กระโดดน้ำ, ระบำใต้น้ำ, โปโลน้ำ), ยิงธนู, แบดมินตัน, เบสบอล-ซอฟต์บอล, บาสเกตบอล, บิลเลียด, โบว์ลิ่ง, มวยสากลสมัครเล่น, จักรยาน, ขี่ม้า-ขี่ม้าโปโล, ฟันดาบ, ฟุตบอล, กอล์ฟ, ยิมนาสติก, ยูโด-ยูยิตสู, คาราเต้-โด, เรือใบ, ตะกร้อ, ยิงปืน, สควอช, เทควันโด, ไตรกีฬา, วอลเลย์บอล, ยกน้ำหนัก, มวยปล้ำ-คูราช, วูซู, ลีลาศ, มวย และอาร์นิส ซึ่งเป็นกีฬาต่อสู้ประจำชาติฟิลิปปินส์  ชิงชัย 524  เหรียญทอง ใน 3 เมือง คือ กรุงมะนิลา   , เมืองคลาร์ก และเมืองซูบิค โดยประเทศไทยจะส่งนักกีฬาทำการแข่งขันทั้งสิ้น 53 กีฬา ไม่ส่งชิงชัย 3 กีฬา คือ อาร์นิส (ศิลปะป้องกันตัวประจำชาติฟิลิปปินส์), ฮอกกี้ใต้น้ำ และออบสตาเคิล (กีฬาวิ่งผ่านอุปสรรค)