Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทักษะที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการที่คุณต้องมีในปี 2025 ทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน ปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลง และประสบความสำเร็จในอนาคต 1. การคิดวิเคราะห์และนวัตกรรม: คุณต้องสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ระบุรูปแบบ และคิดหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ 2. การเรียนรู้ที่คล่องแคล่วและกลยุทธ์การเรียนรู้: คุณต้องสามารถเรียนรู้ทักษะและความรู้ใหม่ๆ อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 3. การแก้ปัญหาที่ซับซ้อน: คุณต้องสามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและคลุมเครือได้ 4. การคิดวิเคราะห์และวิจารณญาณ:...

THE RAPPER 2020 CIVIL WAR 2 มี.ค. 63

หลังจากปล่อยทีเซอร์และเอ็มวีเพลงใหม่อย่าง ‘Rapปล่อยให้เด็กมันRap’ ออกมาเรียกน้ำย่อยให้สาวกฮิปฮอปชาวไทยได้ชมกัน เพื่อเตรียมตัวต้อนรับการกลับมาของ The Rapper 2020 Civil War เวทีการแข่งขันเพื่อค้นหาแรปเปอร์ฝีมือดีมา ‘รันวงการ’ ฮิปฮอปให้ก้าวไปไกลกว่าเดิม

และล่าสุดเพจ The Rapper ได้เปิดเผยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน พร้อมทีมที่สังกัดทั้ง 4 ทีม ซึ่งยังคงได้โค้ชทั้ง 4 คนผู้เป็นแรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง F.Hero (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), UrboyTJ (ลูกเต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ) และ PMC ปู่จ๋าน ลองไมค์ (เปรม-พิษณุ บุญยืน) พร้อมด้วยสองโปรดิวเซอร์ที่ฝีมือชั้นเซียนอย่าง KH (ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล) และ Joey Boy (โจ้-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) มารับหน้าที่ปั้นเหล่าแรปเปอร์เช่นเดิม

โดยสมาชิกทั้ง 4 ทีมก็ถือเป็นการรวบรวมเหล่าแรปเปอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มาเปิดศึกให้ลุกเป็นไฟ

เริ่มด้วยสมาชิกทีม F.Hero ที่นำโดย PP’Dreams แรปเปอร์ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงอย่าง La’zaro Records พร้อมด้วย Blacksheep ผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นมากๆ ในรายการ The Rapper ซีซันที่ 1 ตามด้วยศิลปินอย่าง EP$ON, Snoopking, Dondy และ M-PEE

ทีม Twopee ที่ครั้งนี้เขาพา IG Southside อีกหนึ่งสมาชิกจากวงฮิปฮอปอย่าง Southside มาร่วมระเบิดเวทีแรป พร้อมด้วย Saran อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันจาก The Rapper ซีซันที่ 2 และ K6Y, Chun Wen, Oubre, Babyrocky

ทีม UrboyTJ ที่นำโดย THISISMC อดีตผู้เข้าแข่งขันจาก The Rapper ซีซันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ NLHz แรปเปอร์ขวัญใจแฟนฮิปฮอปที่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยผ้าปิดปากประจำตัว พร้อมด้วย Ninja, Dreamhigh, Samuel D.A และ Lil Getthy

และทีมสุดท้ายกับทีม PMC ที่มาพร้อมกับ Jahrom ผู้เข้าแข่งขันจาก The Rapper ซีซันที่ 1 ที่เล่าเรื่องราวของยาเสพติดผ่านการแรปได้อย่างคมคาย ตามด้วย Aezy Red, Jonin, Santi, Flamingam และ Santa Chord

โดยรูปแบบรายการใน The Rapper 2020 Civil War ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก ยกเว้นคำพูดน่าสนใจในวิดีโอโปรโมตของโจอี้บอยที่บอกว่า

“ซีซัน 1 ซีซัน 2 The Rapper คือการกำลังเริ่มต้น ของจริงกำลังจะมา” เป็นการขยายกิ่งก้านสาขา และผลผลิตของวงการฮิปฮอปกันได้แบบเต็มๆ พร้อมกันใน The Rapper 2020 Civil War วันที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23