Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทักษะที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการที่คุณต้องมีในปี 2025 ทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน ปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลง และประสบความสำเร็จในอนาคต 1. การคิดวิเคราะห์และนวัตกรรม: คุณต้องสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ระบุรูปแบบ และคิดหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ 2. การเรียนรู้ที่คล่องแคล่วและกลยุทธ์การเรียนรู้: คุณต้องสามารถเรียนรู้ทักษะและความรู้ใหม่ๆ อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 3. การแก้ปัญหาที่ซับซ้อน: คุณต้องสามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและคลุมเครือได้ 4. การคิดวิเคราะห์และวิจารณญาณ:...
หน้าแรกComedyตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 138 วันที่ 9/1/64 Douluo Dalu Soul Land ภาค 4...

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 138 วันที่ 9/1/64 Douluo Dalu Soul Land ภาค 4 ซับไทย ตอนที่ 138 ล่าสุด

เรื่องย่อ ดูอนิเมะซับไทย Douluo Dalu Soul Land ภาค 4 
ถังซานศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถังได้ลอบศึกษาคำภีร์ลับของนิกายเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง เมื่อความลับถูกเปิดเผย ถังซานจึงเลือกที่จะจบชีวิตของตนเอง ที่หุบเหวมรณะ แต่นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด ถังซานไม่คิดฝันมาก่อนว่าเขาจะได้กลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง โดยมีความทรงจำจากในโลกก่อนติดตัวมาด้วย

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

Video ตัวอย่าง Douluo Dalu Soul Land ภาค 3 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 138 วันที่ 9/1/64
Video Douluo Dalu Soul Land ภาค 3 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 138 วันที่ 9/1/64



เรื่องย่อ: Tang San สาวกชั้นนอกของ Tang Sect ไม่ได้รับการยอมรับจาก Tang Sect เนื่องจากขโมยนิกายภายในของเขาเมื่อเขากระโดดลงจากหน้าผาเขาพบว่าเขายังไม่ตายเขามายังโลกอื่นพร้อมกับตัวตนอื่น โลกแห่งวิญญาณเรียกว่า Douluo Continent ไม่มีเวทมนตร์ไม่มีจิตวิญญาณการต่อสู้ไม่มีศิลปะการต่อสู้ แต่มีจิตวิญญาณการต่อสู้ที่วิเศษ ทุกคนที่นี่เมื่อเขาอายุหกขวบจะปลุกวิญญาณของเขาในห้องโถงวิญญาณ Wuhun มีสัตว์พืชและเครื่องใช้ Wuhun สามารถช่วยเหลือผู้คนในชีวิตประจำวันได้ อย่างไรก็ตามบางส่วนของวิญญาณที่โดดเด่นสามารถใช้ในการเพาะปลูกและต่อสู้ได้อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ทรงพลังและรุ่งโรจน์ที่สุดในทวีป Douluo

Tang San ตัวน้อยเริ่มต้นเส้นทางการเพาะปลูกจิตวิญญาณของเขาในหมู่บ้าน Holy Soul Village และใฝ่ฝันที่จะฟื้นฟู Tang Sect เมื่ออาวุธที่ซ่อนอยู่ของ Tang Sect มาถึง Douluo Continent และเมื่อจิตวิญญาณการต่อสู้ของ Tang San ตื่นขึ้นเขาจะสามารถสร้างชื่อเสียงของ Tang Sect ในโลกแห่งจิตวิญญาณการต่อสู้นี้ได้หรือไม่?