Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกComedyDouluo Dalu Soul Land ภาค 4 ซับไทย ตอนที่ 150 ล่าสุด

Douluo Dalu Soul Land ภาค 4 ซับไทย ตอนที่ 150 ล่าสุด

เรื่องย่อ ดูอนิเมะซับไทย Douluo Dalu Soul Land ภาค 3 
ถังซานศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถังได้ลอบศึกษาคำภีร์ลับของนิกายเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง เมื่อความลับถูกเปิดเผย ถังซานจึงเลือกที่จะจบชีวิตของตนเอง ที่หุบเหวมรณะ แต่นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด ถังซานไม่คิดฝันมาก่อนว่าเขาจะได้กลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง โดยมีความทรงจำจากในโลกก่อนติดตัวมาด้วย

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

Video Douluo Dalu Soul Land ภาค 3 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 150 วันที่ 3/4/64
Video Douluo Dalu Soul Land ภาค 4 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ตอนที่ 150 วันที่ 3/4/64



ศิษย์ชั้นนำของตระกูลถังถานผู้ซึ่งเรียนรู้ความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนิกายภายในได้กระโดดออกจากหน้าผาเพื่อพิสูจน์ความจริงใจของเขา ด้วยตัวตนอื่นเขาเข้าสู่อีกโลกที่เต็มไปด้วย Martial Souls ชื่อ Soul Land วิญญาณการต่อสู้ของเด็กแต่ละคนจะถูกปลุกขึ้นมาในวิหารวิญญาณการต่อสู้เมื่อพวกเขาอายุหกขวบ Soul Land จอมยุทธ์ภูติถังซาน ไม่ว่าจะเป็นสัตว์พืชหรืออาวุธประเภท Martial Soul สามารถช่วยกิจวัตรประจำวันของพวกเขาได้ นอกจากนี้ยังเป็นอาชีพที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีเกียรติสูงสุดใน Soul Land ซึ่งเป็นปรมาจารย์วิญญาณ Tang Tang สานการเดินทางของเขาให้เป็นปรมาจารย์วิญญาณจากหมู่บ้าน Saint of Soul พร้อมกับความฝันของเขาที่จะรื้อฟื้นตระกูล Tang เมื่ออาวุธลับของกลุ่มของ Tang ไปถึง Soul Land เมื่อวิญญาณแห่งการต่อสู้ของ Tang San ถูกปลุกขึ้นมาเขายังคงสามารถสร้างช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของกลุ่ม Tang ได้หรือไม่?ย

ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เซียวจ้าน

Ultimate Video Player with preset id skin_classic_9poto does not exist!
ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เซียวจ้าน

ซีรีส์จีนแฟนตาซี อัปเดตทุก วันจันทร์、วันเสาร์、วันอาทิตย์ เวลา 19:00

ซีรี่ย์จีน World of Fantasy (2021) อาณาจักรวิญญาณ
นักแสดง The World of Fantasy (2021) อาณาจักรวิญญาณ : #ฟ่านเฉิงเฉิง ,#เฉิงเซียว,#หลิวอี้ถง




 ดูอนิเมะซับไทย Tunshi Xingkong (Swallowed Star) มหาศึกล้างพิภพ 
ประเภท : แฟนตาซี สมัยใหม่ สัตว์ประหลาด เชื้อไวรัส ผจญภัย การต่อสู้
วันอัปเดต : ทุกวันอาทิตย์ 9:00 น.