Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

Xian Ni (Renegade Immortal) ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเป็นเซียน ตอนที่ 1-33 ซับไทย

สรุปเรื่องราว “ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน” หวังหลิงเป็นเด็กหนุ่มจากตระกูลหวังที่ใฝ่ฝันจะเป็นเซียน เขาได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก แต่กลับสอบตกในการทดสอบเข้าสำนักเหิงยั่ว เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อฝึกฝนด้วยตัวเอง ในการเดินทางครั้งนี้ เขาได้พบกับลูกปัดวิเศษที่มอบพลังให้เขา เขาจึงสามารถฝึกฝนจนแข็งแกร่งขึ้นได้ และเขาได้พบกับซือถูหนาน ซึ่งเป็นทั้งสหายและอาจารย์ของเขา โลกของการฝึกเป็นเซียนช่างเต็มไปด้วยความโหดร้าย ผู้แข็งแกร่งกดขี่ผู้อ่อนแอ การอยู่รอดบนโลกนี้ต้องเป็นคนแข็งแกร่งและโหดเหี้ยม หวังหลินจึงต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเอาชีวิตรอดและบรรลุเป้าหมายของเขา หวังหลินได้เผชิญกับอุปสรรคมากมายในการแสวงหาความเป็นอมตะ เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาด เผชิญหน้ากับศัตรู และเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่อันตราย อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยยอมแพ้และยังคงมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของเขา ในที่สุด หวังหลินก็บรรลุเป้าหมายของเขา เขากลายเป็นเซียนและได้เรียนรู้ความลับของจักรวาล เขายังพบความรักและความสุขในชีวิตของเขา เรื่องราวนี้สอนให้เราอย่ายอมแพ้ต่อความฝันของเรา แม้ว่าเราจะเผชิญกับความท้าทายมากมายก็ตาม   Xian Ni (Renegade Immortal)...
หน้าแรกComedyภารกิจลับ ภารกิจรัก I My Dear Guardian (2021) ซับไทย 1-40 ล่าสุด

ภารกิจลับ ภารกิจรัก I My Dear Guardian (2021) ซับไทย 1-40 ล่าสุด

My Dear Guardian (2021) ภารกิจลับ ภารกิจรัก ซับไทย

ซีรีส์ ภารกิจลับภารกิจรัก (#MyDearGuardian) ความรักท่ามกลางความเป็นความตายระหว่างแพทย์สาวแสนอ่อนโยนกับนายทหารผู้เย็นชาจะเป็นอย่างไร? นำแสดงโดย #หวงจิ่งอวี๋ #หลี่ชิ่น

Video My Dear Guardian (2021) ภารกิจลับ ภารกิจรัก ซับไทย ตอนที่ 1 – 40
video My Dear Guardian (2021) ภารกิจลับ ภารกิจรัก ตอนแรก



My Dear Guardian (2021) ภารกิจลับ ภารกิจรัก ซับไทย
เรื่องราวที่ติดตามแพทย์ทหารที่อบอุ่นและอ่อนโยนและนายทหาร ‘ภูเขาน้ำแข็ง’ เมื่อพวกเขาปฏิบัติตามหน้าที่และได้พบกับความรัก
มันได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มโจรหรือไม่หรือจากการที่เห็นคนอื่นอยู่ใต้หลังคาเดียวกันตลอดเวลา? ความรักเข้ามาเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุด เซี่ยจือเป็นศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ทำให้เธอสงบสติอารมณ์ได้เมื่อเผชิญกับชีวิตและความตาย Liang Muze เป็นนายทหารพิเศษที่ออกรบในหลายสนามรบ เขาปิดใจเนื่องจากความทรงจำที่เจ็บปวดจากอดีต

แนวรักโรแมนติกรักชาติ เรื่องราวของคุณหมอสาว เซี่ยซู และนายทหารพิเศษ เหลี่ยงเจ๋อมู่ ที่ได้เข้าร่วมงานกันในภารกิจปฎิบัติการพิเศษจากกองทัพ”

  • หวงจิ่งอวี๋ รับบท นายทหารพิเศษ เหลี่ยงเจ๋อมู่
  • หลี่ชิ่น รับบท แพทย์หญิงประจำหน่วยกองทัพพิเศษ เซี่ยซู