Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกน่าสนใจใครได้ ใครไม่ได้เงิน 3,500 บาท 2 เดือน เราชนะ มีคำตอบ

ใครได้ ใครไม่ได้เงิน 3,500 บาท 2 เดือน เราชนะ มีคำตอบ

เผยความคืบหน้า แจกเงิน 3,500 บาท 2 เดือน ผ่านการลงทะเบียนโครงการ เราชนะ คาดสรุปเกณฑ์ในครม. สัปดาห์ เบื้องต้นเผยกลุ่มคนที่ได้สิทธิ์ และไม่ได้สิทธิ์รับเงินเยียวยาเราชนะ

ความคืบหน้าการแจกเงิน 3,500 บาท 2 เดือน บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

มาตรการเยียวยาโควิดนี้ เบื้องต้น กลุ่มคนที่ได้รับสิทธิ์และไม่เข้าเกณฑ์ลงทะเบียน เราชนะ ประกอบด้วยกลุ่มอาชีพดังนี้

ใครลงทะเบียนเราชนะได้บ้าง

1.เกษตรกร

2.แรงงานอิสระ

3.ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

4.ผู้ประกันตนมาตรา 39 และ 40

ใครไม่เข้าเกณฑ์รับเงินเยียวยา 3,500 บาท

1.ผู้ประกันตนอในระบบประกันสังคม มาตรา 33 11 ล้านคน

2.ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ

3.ผู้ที่มีรายได้สูง (เกณฑ์รายได้รอสรุปอีกครั้ง)

ส่วนหลักเกณฑ์การลงทะเบียนที่ชัดเจน รอสรุปการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 19 มกราคม 2564 อีกครั้ง

เบื้องต้นผู้ที่ผ่านเกณฑ์รับเงินเยียวยา 3,500 บาท จะได้เงินภายในสิ้นเดือนมกราคม เป็นอย่างเร็ว หรือต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างช้า ส่วนกำหนดวันที่ชัดเจนจะรายงานเป็นระยะ ๆ

 

ที่ประชุม ครม. มีมติอนุมัติเงีนเยียวยาโควิดรอบใหม่คนละ 3,500 บาท ระยะเวลา 2 เดือน ให้ทุกกลุ่ม (https://www.amarintv.com/news/detail/62246)

วันที่ 12 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยเเผยว่า ที่ประชุม ครม. ได้มีมติอนุมัติมาตราการเยียวยาและดูแลผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดรอบใหม่ของโรคโควิด-19 เยียวยาประชาชนให้ทุกกลุ่ม จำนวน 3,500 บาท ระยะเวลา 2 เดือน พร้อมเปิดอีก 1 ล้านสิทธิ คนละครึ่งปลายเดือนนี้