Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ดู Workpoint TV (เวิร์คพอยท์ ทีวี) ออนไลน์ ช่อง23 hd ออนไลน์ สด การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (FIVB Volleyball Women’s World Championship)

ดูรายการสดช่อง WorkPoint TV ดูช่อง 23 เวิร์คพอยท์ หรือช่อง Workpoint Creative TV จัดเต็มความบันเทิงจากเวิร์คพอยท์ ดูศึกสองราชันย์ โปรุสและอเล็กซานเดอร์ ช่อง Workpoint TV ดูทีวีออนไลน์ช่องเวิร์คพอยท์ สด ดูมวยช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี ดูรายการช่อง Workpoint (ผังรายการช่อง workpoint...
หน้าแรกSPORTS NEWS“พีพีทีวี” ยิงสดศึกแชมป์ชนแชมป์ 2 ทวีป “ฟรอนตาเล่” ปะทะ “เชลซี” ศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้

“พีพีทีวี” ยิงสดศึกแชมป์ชนแชมป์ 2 ทวีป “ฟรอนตาเล่” ปะทะ “เชลซี” ศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เติมความมันส์สู่หน้าจอคอกีฬาแบบไม่มีพัก ล่าสุดคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนบอลเอเชีย กับรายการ “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019” ให้แฟนบอลได้ชมการปะทะกันระหว่าง 2 แชมป์ จาก 2 ทวีป “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” แชมป์ เจลีก 2 ปีซ้อน และ “เชลซี” แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุด ในวันศุกร์ที่ 19 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ฟุตบอลแมตช์พิเศษรายการ “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์” เป็นการนำทีมตัวแทนจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น มาประชันแข้งกับยอดทีมชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการพัฒนายกระดับวงการฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่น และทวีปเอเชียไปด้วยในตัว ทั้งนี้รายการดังกล่าวถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2017 โดยการแข่งขัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา “อุราวะ เรดส์” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” จากเยอรมันไป 2-3 ในขณะที่อีกคู่ “คาชิม่า แอนท์เลอร์ส” สามารถพลิกเอาชนะ “เซบีย่า” จากสเปนไปได้ 2-0

โดยปีนี้ถือเป็นการประชันฝีเท้ากันระหว่าง 2 แชมป์ จาก 2 ทวีป โดยตัวแทนจาก เจลีก คือ “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” เจ้าของแชมป์เจลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด (2017 และ 2018) ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ “โทรุ โอกินิ” ซึ่งยังคงทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในปีนี้ เกาะกลุ่มหัวตารางอย่างต่อเนื่อง มีลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 อย่างเต็มตัวอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่พวกเค้าจะได้ประชันฝีเท้ากับยอดนักเตะระดับโลก ในการพบกับผู้มาเยือนอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมจากอังกฤษ เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ แต่หน้าเก่าของสโมสร อย่าง “แฟรงก์ แลมพาร์ด” ซึ่งเชื่อได้ว่าการพาลูกทีมมาเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ จะเป็นการเตรียมทีมครั้งสำคัญ และจะยกทัพนักเตะแถวหน้าของทีมมากันพร้อมหน้าเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้การแข่งขัน “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019” “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” จะใช้สนามนิสสัน สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมร่วมลีกอย่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นสังเวียนประชันแข้งกับ “เชลซี” ในวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้ เริ่มเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ฟรีทางหน้าจอ และออนไลน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว เท่านั้น

แหล่งที่มา : https://mgronline.com/sport/detail/9620000066244