กลับไปสู่วันฝัน EP.11 (2/4) | ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็ม

    0
    59

    “พิมพ์ฉัตร” ในร่างของมะปราง ไปแฮงเอ้าท์กับ “หมอคันฉัตร” พิมพ์ฉัตรพยายามสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของหมอคันฉัตร พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางชวนหมอคันฉัตรคุยหลังจากที่ดื่มไปสักพัก พิมพ์ฉัตรเลยใช้โอกาสนี้ในการแก้ตัวให้กับตัวเอง เรื่องที่หมอคันฉัตรเข้าใจผิดในตัวพิมพ์ฉัตรมาตลอด “ดาวิน” เตือนสติพิมพ์ฉัตรไม่ให้ใช่ร่างของมะปรางไปทำอะไรที่เสียหาย

    ส่วน “เอมมี่” ที่ไปประชุมที่เชียงรายกับ “พันธิน” เอมมี่ได้ขอโทษพันธิน และยั่วยวนพันธิน อีกทั้งเอมมี่ก็งัดไม้เด็ดขู่พันธินว่าเธอรู้ความลับของพันธินเรื่องภรรยาเก่า ที่พันธินบอกทุกคนตลอดว่าอดีตภรรยาไปอยู่ต่างประเทศ แต่ความจริงแล้วเอมมี่เป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ในคืนที่พันธินได้ลงมือฆ่าอดีตภรรยา แถมเอมมี่ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ พันธินตกใจอย่างมากที่เอมมี่รู้เรื่องนี้ เอมมี่ขู่พันธินว่าถ้าพันธินไล่เอมมี่ออกไปจากรีสอร์ท เอมมี่จะแฉเรื่องทั้งหมด

    พันธินอยู่กับพิมพ์ฉัตรในร่างมะปราง พันธินบอกมะปรางว่าจะซื้อคอนโดให้มะปรางที่กรุงเทพ แต่เอมมี่เข้ามาพอดีแล้วบอกกับมะปรางว่าไปเชียงรายกับพันธินมา พันธินโมโหเอมมี่ที่เข้ามาวุ่นวายกับมะปราง พันธินบีบคอเอม คราวนี้เอมมี่จะรอดพ้นจากการถูกพันธินทำร้ายได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.15 น.ทางพีพีทีวี ช่อง36

    ———-
    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
    และช่องทาง social media
    Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36
    Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36
    Instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/
    Line TV : https://tv.line.me/st/pptvhd36