ฝน & ตะวัน – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.14. S15 (10 ส.ค. 62) FULL HD

    0
    2266

    ฝน & ตะวัน – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.14. S15 (10 ส.ค. 62)

    เทคมีเอาท์เสาร์นี้ มาต่อที่สาวโสด ฝน กาญจนา หรั่งฉายา สาวอายุ22ปี เพิ่งเรียนจบมา ทำธุรกิจวินรถตู้ วิ่งจากสุวรรณภูมิไปอ่อนนุช สาวสายเปรี้ยวออกลุยๆ แต่งหน้าไม่เก่ง ชอบแบบอ่อนๆไม่เข้มมาก ชอบผู้ชายลุคส์แบ้ด ดูเจ้าชู้แต่ไม่เจ้าชู้ เฟรนด์ลี่ย์ได้แต่ต้องรู้ว่าอะไรวควรไม่ควร คบกันห้ามนอกใจ จับความเจ้าชู้ผู้ชายได้จากสายตา ไม่ชอบคนโกหก ไปไกลๆเลยนะ มาวันนี้เปิดเผยคนสำคัญในชีวิตของฝน น้องชายชื่อสายฟ้า ตัวติดกันตลอดเวลา ใครไม่รู้จักนึกว่าสองคนนี้เป็นแฟนกัน คนถ่ายรูปให้ตลอดนี่คือน้องนั่นแหละ เป็นเพื่อนร่วมช้อปปิ้ง เสื้อผ้า เครื่องสำอางได้ น้องชายคอนเฟิร์มว่าพี่ฝนเป็นคนจริงใจ

    สาวโสดคนต่อไป โอ๊ยตื่นเต้ลลลล ตะวัน ธีรดา ยาวิชัย ขาว หมวย ตัวเล็ก ไม่เช็คมือถือ ขีดเส้นใต้ประโยคสุดท้ายเลย อายุ 25 เป็นที่ปรึกษาด้านความงาม และเอเจนซี่พาคนทำศัลยกรรม ตนเองทำจมูกมา7ครั้ง ทำปากทำคาง 2ครั้ง ดูดแขนขาสะโพก หน้าอกก็ทำ ทำทุกอย่างเพราะอยากสวย อยากมีแฟน เป็นคนมีความสามารถแต่คนไม่ค่อยเห็น พอทำศัลยกรรมปุ๊บ คนถึงได้เห็นว่าเราทำอะไรได้เยอะ ใครจะมาเป็นแฟนแล้วบอกห้ามทำศัลยกรรมนี่ขอผ่านเลย เพราะตะวันรู้ว่า หยุดไม่ได้ ตอนนี้หน้ายังไม่เป๊ะ ยังอยากทำอยู่อีก เรื่องที่ควรรู้ก่อนมาคบกันคือ เป็นคนซุ่มซ่ามมาก ทำโน่นนี่หล่น เดินชน แผลเป็นเต็มขา ชอบผู้ชายเจริญอาหาร อยากได้คนกินอร่อย จะได้บิ้วเราให้กินได้ อยากกินข้าวสนุกและอร่อย เดทกันพาไปกินกันทันที

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand