ภูมิ & อั๋น – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.11 S16 (28 มี.ค. 63) FULL HD

    0
    322

    เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.11 S16 ภูมิ & อั๋น (28 มี.ค. 63)

    เจอทุกเสาร์เพราะเราอยู่นี่ เราไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ในบรรยากาศวิกฤติโควิด-19 หนุ่มโสดคนแรก แค่รอยยิ้มก็ทำให้โลกนี้สดใส ฟันข๊าวขาว เสียงก็เพราะ พร้อมครางชื่อ ภูมิ พลภูมิ สุเหร็น สลีปกับพี่ รับรองว่ามีดีกว่าฟรีเบรกฟาสต์ กาละแมร์จะไม่ไหวแล้วกับน้องคนนี้ อายุยัง 22 เป็นนักแสดงบนยูทูป เป็นคนรักการท่องเที่ยว ปีละสองสามครั้ง ทำให้มีเป้าหมายของชีวิตในแต่ละปี จุดเริ่มต้นจากการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ทำให้เป็นคนชอบออกไปเที่ยว ไปครั้งหนึ่งขั้นต่ำคือ สองสัปดาห์ ไปน้อยกว่านั้นมันไม่ซึมซับสักเท่าไร นานสุดที่ไปเที่ยวคื 1 เดือน ไปเที่ยวคนเดียวก็ได้ แต่ถ้ามีแฟนก็อยากให้เขาไปด้วย ถ้าเขาไม่ไป ผมก็ขอไปคนเดียวนะ จุดหมายอีกอย่างของชีวิตคือ การทำให้คนรอบข้างมีความสุข เป็นคนทำอะไรเต็มร้อยทุกอย่าง การงาน การเรียน เพื่อน แฟน เกิดมาครั้งเดียว ชีวิตเดียว ถ้าทำอะไรไม่สุดจะเสียใจภายหลัง เป็นผู้ชายไม่อาย กล้าแสดงออก เป็นคนตรงไปตรงมา มีอะไรพูดตรงๆ ไม่ชอบดราม่า อยากได้แฟนเป็นคนตรงๆ เป็นคนที่ทำอะไรสุดๆ และอยากจะหยุดที่ใครสักคน

    หนุ่มโสดคนต่อไป ชาติตระกูลดี ดูมีอันจะกิน ดูนิ่งๆ จริงๆมีมุข อั๋น องอาจ เล้าอารีย์ ไม่ขาวไม่หล่อเหมือนคนอื่น แต่ก็ทำให้มีความสุขได้ทั้งคืนนะขอรับ ตบเข่าดังฉาด แหมมีเพื่อนหล่อ ใครอยากห่อให้เปิดไฟว้ายยย ต้องติดตามชมสัปดาห์หน้าแล้วหล่ะ ว่าหนุ่มโสดจะได้ไปเดทหรือไม่

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand