รู้ไหมใครโสด 2020 | EP.5 (FULL HD) | 9 ก.พ. 63 | one31

    0
    114

    ดูรายการ เกมโชว์ ที่จะทำให้คนโสดได้พบคู่  ทุกวันอาทิตย์  20.00 น. ช่อง ONE 31 : วาไรตี้เกมโชว์ รู้ไหมใครโสด 2020 รายการที่เปิดโอกาสให้สาวโสดได้ลงจากคาน เพียงค้นหาให้ได้ว่าปรัศนีหนุ่มที่ทางรายการจัดให้ 5 คน ใครจะ โสดจริง พร้อมรับรางวัลดินเนอร์สุดหรู งานนี้ได้พิธีกรคารมดี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ และกูรูมากประสบการณ์ด้านความรัก 5 คน คอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาทำหน้าที่ช่วยสาวโสดสแกนหาหนุ่มโสดตัวจริง

    #รู้ไหมใครโสด รายการหาคู่เดทที่นำหนุ่มโสดในฝันมาให้สาวโสดได้เลือกถึงห้าคน สาวโสดต้องตัดสินใจเลือกหนุ่มในฝันโดยมีคำแนะนำจากเหล่ากูรู 4 ท่านเป็นตัวช่วย ที่จะมาสร้างความสนุก ความป่วน มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ว่าหนุ่มในฝันที่เธอเลือก จะเป็นหนุ่มโสด มีเจ้าของ หรือไม่มองหญิง

    จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างสม่ำเสมอตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กับยอดคนดูโทรทัศน์กว่า 46 ล้านคน และตอนนี้รายการ รู้ไหมใครโสด ก็ก้าวสู่ปีที่ 4 แล้ว จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง รายการจึงขอมอบของขวัญต้อนรับปี 2020 ให้กับแฟนๆ รายการด้วยฉากใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม อลังการกว่าเดิม หนุ่มโสดสาวโสดที่แซ่บกว่าเดิม และเรื่องราวที่พีคขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่เตรียมไว้ให้คุณตลอดทั้งปี!!

    ดำเนินรายการโดย เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล พิธีกรมากความสามารถที่จะมาพร้อมกับความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุกไปกับรายการ #รู้ไหมใครโสด2020