วุ่นรักนักข่าว EP.4 (4/4) | ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ

    0
    70

    “คุณจันทร์” (บุ๋ม-ปนัดดา) และ “ธนัช” (แม็ก-ณัฐพล) นัดเจอกันที่ร้านอาหารเพื่อว่าจ้างและเจรจาตกลงร่วมกัน ที่จะให้ธนัชนั้นคอยรายงานความเคลื่อนไหวต่างๆภายในสถานีโทรทัศน์ SKTV ให้คุณจันทร์คอยทราบ ด้วยความทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูงของตัวธนัช บวกกับการที่คุณจันทร์เป่าหูที่จะสนับสนุนให้ธนัชขึ้นมาดังเทียบเท่ากับภากร (แอนดริว-แกร้กสัน) เองนั้น ทำให้ธนัชไม่ปฏิเสธที่จะทำงานในครั้งนี้
    ในเช้าวันรุ่งขึ้น “ตรีศิลป์” (แอนดริว-แกร้กสัน) ตื่นมาทำอาหารหลากหลายเมนูให้ “อรณิชา” (นุ่น-วรนุช) รับประทาน ในระหว่างนั้นเองก็พลาดทำเสื้อของอรณิชาสกปรก จึงรีบหยิบกระดาษมาเช็ด ทำให้ธนัชซึ่งแอบมาในมาดของช่างแอร์ จะแอบมาหาอรณิชาที่กำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั้น ก็ได้มาเห็นภาพของทั้งคู่ทำให้เกิดความไม่พอใจ อรณิชาเองจึงรีบวิ่งเพื่อที่จะไปอธิบายแต่ก็ไม่เป็นผล ธนัชไม่สนใจเหตุผลอะไรทั้งนั้น จึงทำให้อรณิชาโกรธตรีศิลป์หนักมาก ตรีศิลป์เองก็พยายามตื้อตามง้อให้อรณิชาหายโกรธ จนท้ายที่สุดแล้วอรณิชาก็หายโกรธตรีศิลป์
    ทางด้านคุณจันทร์ถึงกับเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งสมคิดให้บริษัท SKTV เรตติ้งตก ยอดฟอลโล่ลดน้อยลง คนดูห่างหาย ยังไม่พอแต่เพียงเท่านั้น คุณจันทร์ยังมีแผนการถึงขั้นที่จะส่ง “ธรณ์” (ส้วม-สุขพัฒน์) ให้ปลอมแปลงโฉมแต่งกายเป็นหญิง เพื่อที่จะเข้าไปสอดแนมข้อมูลต่างๆในสถานีโทรทัศน์ SKTV แผนการนี้จะสำเร็จตามเป้าหรือไม่ ห้ามพลาด!!! ติดตามชมละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

    ———-
    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
    และช่องทาง social media
    Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36
    Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36
    Instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/
    Line TV : https://tv.line.me/st/pptvhd36