อั๋น & ปาร์ค – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.12 S16 (4 เม.ย. 63) FULL HD

    0
    345

    เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.12 S16 อั๋น & ปาร์ค (4 เม.ย. 63)

    โควิดยังไม่หายไป เทคมีเอาท์ก็ยังสู้ต่อไปด้วยกันในยุคเคอร์ฟิวส์ มาต่อที่หนุ่มโสด ชาติตระกูลดี ดูมีอันจะกิน ดูนิ่งๆ จริงๆมีมุข อั๋น องอาจ เล้าอารีย์ ไม่ขาวไม่หล่อเหมือนคนอื่น แต่ก็ทำให้มีความสุขได้ทั้งคืนนะขอรับ หนุ่มวัย 26 ทำธุรกิจกับที่บ้าน ตกแต่งภายในรถยนต์ มีอาชีพในฝันและเรียนมาด้วยคือการบิน เรียนเอาใบอนุญาตการบิน ความฝันสูงสุดคือได้เป็นนักบิน ได้ขับเครื่องบินจริงมาแล้ว บินไปมากกว่า 250 ชั่วโมง ใครอยากให้พาบินขึ้นไปสวรรค์เปิดไฟไว้ มีเพื่อนมาช่วยเผาว่า อั๋นเป็นคนชอบอ่อย แต่ละสเตตัสอย่างเฉิ่ม เคยแคปชั่นคูลแล้วไม่เกิด แคปชั่นแนวอ่อยๆนี่แหละดีต่อใจ เลี้ยงแมวเพื่อตกสาวสาว ก็ทำมาแล้ว ผู้ชายลั้ลลานี่นาอั๋น

    หนุ่มโสดคนต่อไปก็เพื่อนอั๋นนี่แหละ ปาร์ค ธนพัต รักษ์กิจกุล ตัวเป็นๆ จากที่เห็นในวีทีอาร์ กระโดดออกมากระชากใจสาวให้ตายไปเลยคาโพเดี้ยม ถึงจะไม่ใช่เกาหลี แต่ก็ขอเป็นโอปป้าที่ดีของคุณ อายุ27ปี ทำโรงงานน้ำหวานจากผลไม้ ดูแลตั้งแต่หลังบ้านยันหน้าบ้าน ทำทุกอย่าง เพื่อนอั๋นขอกลับมาเผาว่า สมัยก่อนไม่ดูแลตัวเอง แต่ปัจจุบันเปลี่ยนไป ดูแลตัวเอง มีทุกครีมทุกเครื่องสำอาง ดูยูทูปแล้วแต่งหน้าตามเลย อาบน้ำ15นาที แต่แต่งตัวแต่งหน้าเป็นชั่วโมง นิสัยอ่อยเก่ง มีความเฟรนด์ลี่ย์ ดูแลเก่ง เอาใจเก่ง เรื่องหนึ่งที่ต้องรู้ เป็นผู้ชายนับสาม ทำอะไรเต็มที่ พยายามสามครั้ง ไม่ฝืนไม่เกินตัว หากสามครั้งยังไม่สำเร็จ จะย้อนกลับมาดูตัวเองว่าควรทำอย่างไร กับเรื่องความรักก็ใช้คอนเซปต์นี้ ไม่ได้ถอดใจ แค่กลับมาตั้งหลักปรับตัว ไม่เคยคิดว่าความรักเป็นเรื่องเล่น มีร้อยให้ร้อย ของดีขนาดนี้ต้องชิงกันหน่อย

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand