เจน & แอมป์ – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.6 S15 (15 มิ.ย. 62) FULL HD

    0
    369

    เจน & แอมป์ – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.6 S15 (15 มิ.ย. 62)

    เทคมีเอาท์เสาร์นี้ มาต่อกันที่ สาวโสดตาคม ผมยาว ผิวสีน้ำผึ้ง หนุ่มๆต่างรอคอยการมาของเธอ สาวตัวเล็กที่ทุกอย่างเป๊ะไปหมด เจน จิรัชญา ชุมประมาณ ไม่มีหรอกแคปชั่นอ่อย รู้จักกันบ่อยๆเดี๋ยวก็รักเอง อายุ 22 ปี นักศึกษาสาวปีสี่ หอการค้าไทย คณะบริหาร จัดการการโรงแรม ชอบอ่านหนังสือ ทั้งวรรณกรรมและสืบสวนสอบสวน เป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง เพื่อนคอนเฟิร์ม อยู่ๆก็พูดแบบไม่มีที่มาที่ไป พิมพ์ก็ไม่รู้เรื่อง ต้องมีเพื่อนสนิทคอยแปลให้ เป็นคนเรอได้ตลอดเวลา เรอเป็นเพลงได้เลย ว้าย มิน่ายังไม่มีแฟน ชอบเพลงแนวฮิปฮอป แต่งตัว-ไลฟ์สไตล์ไปทางนั้นเลย เรอเป็นเพลงฮิปฮอปได้ไหมจ๊ะ สเป็คของเธอ ชอบผู้ชายไม่มีกล้าม ไปแพ้ทางหนุ่มมีพุง ร่างท้วมอวบหมี เจอทางนี้มามองแนวนั้นก่อนเลย คบกันก็จะชวนกันกินให้อ้วนขึ้นไปอีก ชอบผู้ชายอายุมากกว่าสักเจ็ดปีขึ้นไป อยากได้ความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผล ใครท้วมให้เปิดไฟไว้

    สาวโสดคนต่อไป แนวทางเลือก ของไม่ดีเฮียไม่จัด แอมป์ สุภัสรา เหรัญญิก ถึงผมจะสั้น แต่อยากได้รักยาวๆ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นพนักงาน และกำลังศึกษาต่อปริญญาโท เวลาว่างเย็บปักถักร้อย ซีเรียสเรื่องเข้าห้องน้ำ เข้าบ่อยมาก เข้าทั้งวัน วันไหนถ่ายไม่ออกจะเป็นคนตัวเหม็น งานเราต้องพบผู้คนตลอดเวลา เลยฝึกขับถ่ายให้เป็นกิจลักษณะ เคยไปปวดบนรถจนทนไม่ได้ ทรมาน ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนั้นอีก เข้าห้องน้ำถึงไม่ถ่ายก็เข้าไปนั่งเพื่อความสบายใจ มีอีกไลฟ์สไตล์ที่นึกไม่ถึง ชอบถ่ายรูป ไปเรียนถ่ายภาพ ฝึกฝน ชอบถ่ายแนวเซ็กซี่ อยากดึงความเซ็กซี่ของนางแบบออกมาให้ได้ แล้วก็เป็นนางแบบด้วย มีความเซ็กซี่และหุ่นเนื้อหนังที่เป็นความใฝ่ฝันของช่างภาพหลายคน ไหนไหนเปิดวาร์ปเซ่

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand