เป็นต่อ 2019 EP.30 31 ส.ค.62

    0
    577

    ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562  เรื่องย่อ เป็นต่อ ตามติดชีวิตยม 31 ส.ค. 61

    เป็นต่อ 2018 ล่าสุด ดูช่อง one (31) ทีวีออนไลน์ช่อง one (31)

    เป็นต่อ 31 สิงหาคม 2562 รีไซเคิล 1 พี่ยม พี่อู๊ด และขั้นเทพ เห็นพี่กอล์ฟนอนเมาสลบอยู่หน้าร้าน พี่ยมนึกสนุกอยากแกล้งพี่กอล์ฟเลยให้พี่อู๊ดและขั้นเทพช่วยกันลากตัวพี่กอล์ฟไปนอนในถังขยะ แต่ทั้งสามคนกลับลืมพี่กอล์ฟไว้ในถังขยะและฝาถังขยะก็ปิดลงมาเอง วันต่อมาเจ๊มิ้นท์เลยมาบอกข่าวร้ายกับทุกคนว่าพี่กอล์ฟเสียชีวิตแล้ว พี่หมอนและวอกไปเห็นน้องนิชาเล่นอยู่กับเด็กและหน้าเด็กก็ละม้ายคล้ายเป็นต่อมาก พี่หมอนเลยเข้าไปทักทายตามมารยาทและถามว่าเด็กคนนี้เป็นลูกใคร น้องนิชาเลยบอกว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของตน อายุ 1 ปีกับอีก 9 เดือนแล้ว ส่วนพ่อของเด็กไม่มีตั้งแต่แรก พี่หมอนไม่เชื่อเลยยืมมือถือวอกถ่ายรูปเด็ก และให้ไปค้นประวัติเป็นต่อเพื่อหารูปสมัยเด็กมาเทียบ วอกหารูปสมัยเด็กของเป็นต่อเจอและหน้าเด็กกับหน้าเป็นต่อตอนเด็กเหมือนกันอย่างกับแกะ พี่หมอนเลยบอกความจริงกับเป็นต่อว่าเป็นต่อมีลูกแล้ว และให้น้องนิชาเข้ามาพูดคุยกับเป็นต่อ นิชาเลยสารภาพว่าเด็กคนนี้เป็นลูกเป็นต่อ แต่ที่ไม่ใส่ชื่อเป็นต่อเป็นพ่อเด็ก เพราะตนรู้ว่าต่อให้บอกเรื่องนี้ เป็นต่อก็ไม่กลับมารักกับตนอยู่ดี :: พี่ยมช็อคและเสียใจมากถึงขั้นเห็นภาพหลอนว่าพี่กอล์ฟมาหลอกตนถึงคอนโด เช้าวันต่อมาพี่ยมเลยสารภาพทุกอย่างว่าเป็นความคึกคะนองของตนเองที่ทำให้พี่กอล์ฟตาย เจ๊มิ้นท์กับพอใจได้ยินเช่นนั้นเลยโกรธพี่ยมมาก และให้พี่ยมมาขอขมาพี่กอล์ฟก่อนนำศพกลับบ้านเกิด (เหตุการณ์เกริ่นนำตอน 31)

    เป็นต่อ ซิทคอมที่ครองใจคนดูมาถึงปัจจุบัน กับเรื่องราวสุดป่วนปนความฮา ครั้งนี้ได้กลับมามาสร้างความสนุกอีกครั้งกับ “เป็นต่อ 2019” ในฤดูกาลใหม่ พร้อมขน ความสนุกสุดฮา ความป่วนของ ศักรินทร์-ศักรินทร์ลี่
    เรื่องราววุ่น ๆ ของนายเป็นต่อในปีนี้ จะเป็นอย่างไร ? การแต่งงานระหว่าง พอใจ-ขั้นเทพ จะลงเอยไปด้วยดีหรือไม่ ? คู่ป่วน ศักรินทร์-ศักรินทร์ลี่ จะได้กลับมาครองรักกันอีกครั้งหรือเปล่า ? เรื่องราวทั้งหมด ในปี 2019 นี้จะเป็นอย่างไร? ห้ามพลาด!!

    นักแสดง
    ชาคริต แย้มนาม รับบท เป็นต่อ
    ยุกต์ ส่งไพศาล รับบท ขั้นเทพ
    ธีระชาติ ธีระวิทยากุล รับบท อู๊ด
    กิตติ เชี่ยววงศ์กุล(เกลือ) รับบท วอก
    เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รับบท ยม
    พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับบท พอใจ
    ผอูน จันทรศิริ รับบท เจ๊หมอน
    ธงธง มกจ๊ก รับบท พี่กอล์ฟ
    วิชุดา พินดัม รับบท เจ๊มินท์

    ติดตามชมซิทคอม #เป็นต่อ ออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ 21.25 น. ช่องวัน31

    ดูฟรี คมชัด HD ทั่วประเทศ #ดูช่องวัน #กดหมายเลข31
    • ชม Online สด ๆ ได้ทาง : https://www.one31.net/live
    • ดูย้อนหลังได้ที่ : https://www.one31.net/shows/detail/240

    ติดตามข่าวสารจากช่องวัน31
    • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น one31 : http://www.bit.ly/one31app
    • Facebook : https://www.facebook.com/one31Thailand
    • Instagram : https://www.instagram.com/one31thailand
    • Twitter : https://twitter.com/onehdthailand
    • Pinterest : https://www.pinterest.com/one31channel