เป็นต่อ 2019 | EP.5 FULL HD “แผนเด็ด…เผด็จของฟรี” | 16 ก.พ. 62 | one31

    0
    310

    ติดตามชม ซิทคอม #เป็นต่อ2019 ออกอากาศ ทุกคืนเสาร์ 21.25 น. ทางช่องวัน31
    .
    .

    #วันออกอากาศชื่อตอนรับเชิญเนื้อเรื่องหลักเนื้อเรื่องรองเนื้อเรื่องรวม
    516 กุมภาพันธ์ 2562แผนเด็ด..เผด็จของฟรีนฤมล ช่วยรักษา (บุ๋มบิ๋ม)วอกตั้งใจพาสาวมาเลี้ยงข้าวที่บางบาร์ แต่เจอเจ๊มิ้นท์กลับเข้ามายื่นคำขาดว่าวอกจะต้องเคลียร์หนี้ที่เซ็นของปีที่แล้วไว้ทั้งหมดไม่งั้นจะไม่ให้วอกเซ็นอีก พี่ยมเลยเสนอแผนให้วอกไปบีบให้จวบไปลาออก เพื่อที่เจ๊มิ้นท์จะได้เครียดและเปิดเหล้าฟรี(เหตุการณ์ต่อเนื่องจากตอนที่ 4)
    พี่กอล์ฟได้เจอกับบุ๋มบิ๋มโดยบังเอิญและบุ๋มบิ๋มเล่าให้ฟังว่าหลายวันก่อนได้มาปาร์ตี้กับคนในคอนโดนี้ พี่กอล์ฟเลยถามชื่อและรู้ว่าคนที่บุ๋มบิ๋มมาปาร์ตี้ด้วยคือเป็นต่อและขั้นเทพ พี่กอล์ฟเลยพาบุ๋มบิ๋มขึ้นไปที่ห้อง เพื่อที่จะได้ไถเงินจากเป็นต่อและขั้นเทพคืน
    จวบทำแผนไม่สำเร็จ พี่ยมเลยวางแผนให้วอกเข้าไปปล้นร้านเพื่อที่เจ๊มิ้นท์จะได้เครียดและยอมกินเหล้า สุดท้ายทั้งคู่กลับไปได้เสียกันที่คอนโด แต่เจ๊มิ้นท์กลับดีใจที่หลอกพี่ยมสำเร็จเพราะตนก็มีอารมณ์อยู่เหมือนกัน :: เป็นต่อและขั้นเทพยอมคืนเงินให้และขู่พี่กอล์ฟว่าห้ามพูดความจริง พี่กอล์ฟเลยโกหกไปว่าบุ๋มบิ๋มเป็นกะเทยที่เป็นต่อแอบไปกินคืนวันที่ผีหลอกแล้วพี่กอล์ฟไปเห็นเข้าพอดี พอใจเลยยุให้เป็นต่อคบกับบุ๋มบิ๋มเพื่อรอพี่ทิพย์ (เหตุการณ์เกริ่นนำตอนที่ 6)