เพ่ยเพ่ย & จ๋า – 2/4 เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.8 S15 (29 มิ.ย. 62)

    0
    114

    เพ่ยเพ่ย & จ๋า – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.8 S15 (29 มิ.ย. 62)

    เทคมีเอาท์เสาร์นี้ มาต่อกันกับสาวโสด เฮียให้แฮชแท็กว่า หมวยอินเตอร์ เฉินเพ่ยเพ่ย พิชญา กิตติสารนันท์ ลูกครึ่งไทยจีน ขาวสวย อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้ารู้จักกันแล้ว ทำให้ได้ทุกอย่าง อายุ 34ปี อาชีพ โบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ และเป็นเฮดฮันเตอร์ด้วย หาคนหางาน งานดูเครียดเคร่ง ไลฟ์สไตล์จึงชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ปั่นจักรยาน บาส แบดมินตัน แต่ชอบเจ็ทสกีมากที่สุด ไม่กลัวความเร็ว เล่นยาวๆ เย็นก็ไปสังสรรค์ต่อ นิสัยกับบุคลิกแตกต่างกัน มีรอยสักมากมาย พูดเร็วไทยคำอังกฤษคำ ยิ่งตื่นเต้นยิ่งพูดเร็ว ก็คนทำงานเนอะดูเวิร์กกิ้งวูเม่นมากคนนี้ สเป็คคือ ชอบผู้ชายสายหมี ดูเคมีตรงกัน อบอุ่นน่ารัก ให้ดูรูปผู้ชายหุ่นหมีแล้วลองดูหน่อว่าผ่านไหม เวลาพูดถึงผู้ชายดูมีความสุขมากเลยนะคุณ

    สาวโสดคนต่อไป พูดได้คำเดียว ดีนะดีนะดีนะ จ๋า เกศจุฬา คำดี ชอบแบบไหนก็เลือกเอา ชอบแบบเราก็อย่าเพิ่งปิดไฟ อายุ 23 ปี นักศึกษาราชภัฎเชียงใหม่ ครุศาตร์ นาฏศิลป์ไทย เป็นครูฝึกสอนอยู่ด้วยเจ้า อู้เหนือฟังเพลิน น่ารักแต้ๆ สไตล์สาวเหนือ เนิบๆ ไม่รีบร้อน ไปสายดีกว่าไปแล้วไม่สวย ชอบทานเส้นมาก อย่างน้อยวันละหนึ่งมื้อ ชอบกินอาหารน้ำๆ หมูจุ่มทุกเย็น อีกเรื่อง เธอไม่ชอบอะไรรกๆ ขอหนุ่มไม่ซกมกไม่สกปรก อีกเรื่องคือเป็นคนงีบบ่อย ขี้ง่วง ติดเป็นนิสัย เคยงีบหลับในห้องสอบเลย ไม่เป็นไร ให้อภัยค่ะ

    มีทั้งหมด 4 คลิป
    คลิปที่ 1 – https://www.youtube.com/watch?v=CSLGTmwEfyQ
    คลิปที่ 2 – https://www.youtube.com/watch?v=F2vmqyS7GU0
    คลิปที่ 3 – https://www.youtube.com/watch?v=Sfhv1Hfxrwo
    คลิปที่ 4 – https://www.youtube.com/watch?v=98uxPLpVapg

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand