ไทย ชน เวียดนาม-มาเลฯ-อินโดฯ คัดบอลโลก | 18-07-62 | เรื่องรอบขอบสนาม

    0
    106

    ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเชื่อว่านัดแรกที่ไทยจะพบเวียดนาม จะไม่เสียขวัญ และผลงานที่ผ่านมาในการเจอกันไม่น่าใช่ประเด็น และย้อนกลับไปดูการจับสลากศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 40 ซึ่งผลงานจับสลากทีมชาติไทยเป็นเรื่องบังเอิญที่เหลือเชื่อ #ฝ่าสมรภูมิ​บอลโลก2022​

    #ฝ่าสมรภูมิ​บอลโลก2022​

    กีฬาวันนี้ 18 ก.ค. 62 ทีวีไกด์ 18 ก.ค. 62 ไฮไลท์กีฬาวันนี้ เช็คผลบอล 18/07/62 ข่าวกีฬา ดูบอลสด ทีมชาติไทย บอลไทย ข่าว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  เนชั่นลีค ลิ้งค์ถ่ายทอดสดฟุตบอล วันพฤหัสบดีที่ 18/07/2019 ในประเทศ เยาวชนคนกีฬาวันนี้ เทนนิส ล่าสุด ดูมวยไทย ดูมวยสด ผลบอลสด ผลบอลวันนี้ ทุกลีก

    เจาะมุมมองของ “เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” อดีตกุนซือ “ทีมชาติไทย” หลังรู้ผลจับสลาก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ซึ่งจะประเดิมสนามนัดแรก 5 ก.ย.นี้

    วันที่ 18 ก.ค. 62 ความเคลื่อนไหวที่ทาง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) จัดพิธีจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 (2022 FIFA World Cup Qualification) ไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

    เป็นที่เข้าใจกันว่า นัดแรกของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มจี โดยเพื่อนร่วมสายอย่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย โดย ขุนพลช้างศึก จะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ “ทัพดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน

    ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่เคยพาทีมเข้าถึงรอบ 12 ทีมสุดท้ายเมื่อครั้งก่อน กล่าวว่า “เป็นโอกาสอันดีที่เจอทีมแบบนี้เพราะเราสู้ได้ทั้งหมดเลย ส่วนการเจอกับเวียดนาม เมื่อมาถึงคัดบอลโลก 2022 ให้เราลืมผลการแข่งขันที่ผ่านๆ มาได้เลย และเชื่อมั่นว่าทัพนักเตะไทยยังมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการเจอกับเวียดนามเสมอ”

    ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมจาก มร.เบนจามิน ตัน ที่เพิ่งออกมาพูดถึง อากิระ นิชิโนะ ว่า “เรามีการแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ ขึ้นเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ซึ่งจะแถลงข่าวที่ญี่ปุ่นวันพรุ่งนี้ และมาแถลงข่าวที่ไทยในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ที่กกท. ชั้น 24”