“บัวขาว-โคตะ” 19/8/65 คลิปไฮไลท์ย้อนหลังแบบจัดเต็ม ดูกันอีกครั้ง

คลิปไฮไลท์ย้อนหลังแบบจัดเต็ม

ชมสุดยอดความมันส์ บัวขาว บัญชาเมฆ พบยอดมวยญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ ในการแข่งขันไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match “เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน” ของศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)
บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ความเก๋าสอนเชิง โคตะ มิอุระ นักชกหน้าหล่อชาวญี่ปุ่น ประเคนทั้งหมัดทั้งเข่าก่อนชนะน็อกยก 3 ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

.
ศึกมวย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ “โคตะ มิอุระ” นักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ วัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น โดยชกกันแบบ Kickboxing Exhibition หรือการชกโชว์ ไม่มีผลแพ้ชนะ โดย “โคตะ” ถือเป็นนักชกคนที่ 11 ที่บัวขาวเคยชกด้วย ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมา บัวขาวเอาชนะไป 9 คน และแพ้ไป 2 คน
.
สำหรับนัดนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ลับมาเยือนถิ่นเดิมคือ เวทีมวยราชดำเนิน
.
ยกแรก เป็นการลองเชิงกันก่อน บัวขาวดักจิ้มเตะและแย็บเบาๆ ไปได้หลายครั้ง ส่วนโคตะก็พยายามออกอาวุธแต่ก็ยังไม่ค่อยจะแจ้งเท่าไหร่
.
ยกสอง เปิดเกมมา โคตะชิงเปิดใส่ก่อนไปหลายดอก แต่บัวขาวก็อาศัยลูกเก๋าดักทางได้ ประเคนเข่าและหมัดสู้กันอย่างสนุก
.
ยกสาม แม้เชิงมวยจะเป็นรองอยู่มาก แต่โคตะก็สู้ไม่ถอย แต่บัวขาวที่ออกตัวแต่แรกว่า นัดนี้ถึงจะเป็นการชกโชว์แต่ก็จะชกเต็มที่ ยกสุดท้ายเลยจัดให้ทั้งแข้ง เข่าลอย และหมัดชุดแบบรัวๆ จนโคตะเก็บทรงไม่อยู่ สุดท้ายกรรมการต้องยุติการชก
.
หลังจบการชก บัวขาวให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง สำหรับวันนี้โคตะยังมีประสบการณ์น้อย ก็ต้องฝึกฝนต่อไป
.
ส่วน โคตะ มิอุระ บอกว่า รู้สึกเสียใจที่วันนี้ทำได้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดไว้ ตอนเดินเข้าสนามรู้สึกฮึกเหิมที่ได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ และอยากพัฒนาทักษะด้านคิกบ็อกซิ่งให้มากกว่าเดิม

“Loud ร่อนๆ ซอยๆ” จังหวะม่วนๆ ชวนเต้นสุดเหวี่ยง ฟังแล้วจะหยุดโยกไม่ได้! 💃🕺

ชื่อเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงแดนซ์สุดเหวี่ยง เตรียมตัวให้พร้อม! นิยามเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงใหม่จาก 9dek ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง! จังหวะสนุก เนื้อเพลงโดนใจ...

มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)

เพลง "มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)" เป็นเพลงที่น่าสนใจที่นำเอาเพลงลูกทุ่งอีสานมาผสมผสานกับดนตรีแนวแร็พได้อย่างลงตัว Come and try to hug me (Intro) ละพอเปิดผ้าม่านยามแลง พ้ามืดมาคุม บ่เห็นสี หาผู้บ่าวดี ๆ สักคน...

“คำถาม?” – เพลงที่เข้าใจวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง

อยากรู้ว่าชีวิตมีอะไรมากกว่านี้ไหม? "คำถาม?" เพลงใหม่จาก 9dek.com ชวนคุณมาตั้งคำถาม ค้นหาคำตอบ และเติบโตไปพร้อมกับดนตรีที่ฟังสบาย "คำถาม?" เป็นเพลงแนว easy listening ที่มีเนื้อหาชวนให้ตั้งคำถาม เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และค้นหาความหมายของชีวิต เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเองและต้องการแรงบันดาลใจ   (Verse...

- A word from our sponsor -

spot_img