MasterChef ALL Stars Thailand มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ 28 มิ.ย. 63

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์”  28 มิถุนายน 2563
MasterChef All Stars Thailand การแข่งขัน กับ กล่องปริศนา วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. นี้ เวลา 18.25 น. ค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก ทางช่อง 7HD  ถัดไป มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ 5 ก.ค. 63

รายการ MasterChef All Stars Thailand สัปดาห์นี้กับการกลับมาของแชมป์ MasterChef Thailand ทั้ง 3 ซีซั่น “แก้ว เฟิร์ส และแมกซ์” ที่จะทำให้ 10 คนสุดท้ายของ MasterChef All Stars ตกที่นั่งลำบาก!! พวกเขาจะเอาตัวรอดจากความท้าทายนี้ไปได้หรือไม่?  6 โมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Live สด ทาง Facebook : MasterChef Thailand – มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย



MasterChef All Stars Thailand Full ตอนแรก ถึง ตอนล่าสุด
Ultimate Video Player with preset id skin_classic_9poto does not exist!

“Loud ร่อนๆ ซอยๆ” จังหวะม่วนๆ ชวนเต้นสุดเหวี่ยง ฟังแล้วจะหยุดโยกไม่ได้! 💃🕺

ชื่อเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงแดนซ์สุดเหวี่ยง เตรียมตัวให้พร้อม! นิยามเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงใหม่จาก 9dek ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง! จังหวะสนุก เนื้อเพลงโดนใจ...

มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)

เพลง "มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)" เป็นเพลงที่น่าสนใจที่นำเอาเพลงลูกทุ่งอีสานมาผสมผสานกับดนตรีแนวแร็พได้อย่างลงตัว Come and try to hug me (Intro) ละพอเปิดผ้าม่านยามแลง พ้ามืดมาคุม บ่เห็นสี หาผู้บ่าวดี ๆ สักคน...

“คำถาม?” – เพลงที่เข้าใจวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง

อยากรู้ว่าชีวิตมีอะไรมากกว่านี้ไหม? "คำถาม?" เพลงใหม่จาก 9dek.com ชวนคุณมาตั้งคำถาม ค้นหาคำตอบ และเติบโตไปพร้อมกับดนตรีที่ฟังสบาย "คำถาม?" เป็นเพลงแนว easy listening ที่มีเนื้อหาชวนให้ตั้งคำถาม เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และค้นหาความหมายของชีวิต เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเองและต้องการแรงบันดาลใจ   (Verse...

- A word from our sponsor -

spot_img