Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

คติธรรม จากละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา (Siya Ke Ram)

คติธรรม จากละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา (Siya Ke Ram) ละคร สีดาราม ศึกรักมหาลงกา นอกจากจะสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ยังแฝงไปด้วยคติธรรมอันล้ำค่า ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ ดังนี้ 1. ความรักที่แท้จริง: ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงพลังของความรักที่แท้จริง ระหว่าง พระราม และ นางสีดา ที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่พวกเขาก็ยังคงมั่นคงในรักต่อกัน ไม่หวั่นไหวต่อคำล่อลวง...
หน้าแรกคลิปวีดีโออัท & ตูมตาม - เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.9 S16 (14 มี.ค. 63) FULL HD

อัท & ตูมตาม – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.9 S16 (14 มี.ค. 63) FULL HD

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.9 S16 อัท & ตูมตาม (14 มี.ค. 63)

เช็ดหน้าจอให้เอี่ยม เพราะวันนี้สาววัยใส วัยละอ่อน เตรียมมาอ้อนแฟนๆถึงหน้าจอ ซีซั่น16 ในแบบที่สาวๆมายึดเวที หน้าตาดีอย่างเพียบ ไม่มีใครเงียบสักกะคน โดดๆทั้งน้านน มามา มาเจอหนุ่มโสดคนแรก อัท กุลวัชร สุวนานนท์ ถึงไม่ใช่เดอะทอยส์ แต่พาทุกคนลอยได้แน่นอน ไม่ไม่ ไม่ใช่กัญชานะ หนุ่มวัย 33 ปี ขายของออนไลน์ เสื้อผ้าวินเทจ รองเท้ามือสอง และเป็นช่างตัดผมด้วย ชอบดูแลแต่งตัวให้แฟน เป็นสไตลิสส่วนตัวให้ได้ แต่งให้แมทช์กัน ดูสี-ทรง-บุคลิก เป็น กล้องไม่ใช่ยาลดความอ้วน อยากถ่ายให้ผอมต้องเลือกชุดเลือกสไตล์ เลือกมุมให้เหมาะกับตัวเอง นิสัยที่อยากให้รู้ เป็นคนขี้น้อยใจ ขี้งอน เป็นลูกคนเดียว อยากให้ถูกใส่ใจ เล่นมือถือจนไม่สนใจเงี้ยก็งอน เวลางอนจะไม่พูด แต่งอนเองก็หายเองได้ เป็นคนขี้หึงด้วย จับได้ สืบได้ โคนันดีดี จับผิดได้ตลอด ทำอะไรผิดไปจากปกติเราจะสืบจนรู้

หนุ่มโสดคนต่อไป หัวขาวสามด้าน เกรียนมาเลย อาชีพอะไรน้อ ตูมตาม อภิคม แก้วละเอียด ว่ายน้ำต้องไปที่สระ แต่ถ้าอยากไหว้แม่เธอหล่ะ ต้องไปที่ไหน มาเท่านี้แหละ ตามชมต่อสัปดาห์หน้าจ้า