มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 24 พ.ย. 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2) 

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆเพื่อให้ก้าวผ่านกับบททดสอบแบบจัดหนักของ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่ทำเอาน้องๆทั้ง 12 คนถึงกับอึ้ง

การแข่งขันรอบนี้น้องๆทั้ง 12 คนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ทำเอาน้องๆถึงกับกรี๊ดเพราะทั้ง 3 กรรมการเล่นใหญ่ไฟกระพริบแบบจัดแต็มเช่นเคย กับการเปิดตัวโจทย์การแข่งขันก็ทำเอาน้องๆตะลึงตาลุกวาวยืนนิ่งไปชั่วขณะเพราะบรรดารถเข็นปลาหมึกต่างทะยอยออกเป็นขบวนพาเหรดจนน้องๆยืนนับกันเป็นว่าเล่นว่ามีจำนวนกี่คันทำไมถึงเยอะแยะมากมายขนานนี้ ซึ่งความหลักสำคัญของการแข่งในโจทย์นี้ 3 กรรมการต้องการให้น้องๆได้ใช้ทักษะในการแก้ไขปัญหาเมื่อจะต้องเผชิญกับความท้าทายที่อยู่ตรงหน้าให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เรียกว่าโจทย์นี้ก็ทำเอาน้องๆกดดันและเครียดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน เพราะต้องแข่งขันภายใต้เวลาที่กำหนด แถมน้องๆทุกคนจะต้องทำผลงานออกมาให้ดีอีกด้วย มันจึงเป็นโจทย์ที่ถือว่ายากและท้าทายพอสมควร งานนี้น้องๆแต่ละคนจะแก้ไขสถานการณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้ดีขนานไหน และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วกลับบ้าน ห้ามพลาด

 

“Loud ร่อนๆ ซอยๆ” จังหวะม่วนๆ ชวนเต้นสุดเหวี่ยง ฟังแล้วจะหยุดโยกไม่ได้! 💃🕺

ชื่อเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงแดนซ์สุดเหวี่ยง เตรียมตัวให้พร้อม! นิยามเพลง: "Loud ร่อนๆ ซอยๆ" เพลงใหม่จาก 9dek ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง! จังหวะสนุก เนื้อเพลงโดนใจ...

มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)

เพลง "มาลองฮักกับอ้าย (Rap Version)" เป็นเพลงที่น่าสนใจที่นำเอาเพลงลูกทุ่งอีสานมาผสมผสานกับดนตรีแนวแร็พได้อย่างลงตัว Come and try to hug me (Intro) ละพอเปิดผ้าม่านยามแลง พ้ามืดมาคุม บ่เห็นสี หาผู้บ่าวดี ๆ สักคน...

“คำถาม?” – เพลงที่เข้าใจวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง

อยากรู้ว่าชีวิตมีอะไรมากกว่านี้ไหม? "คำถาม?" เพลงใหม่จาก 9dek.com ชวนคุณมาตั้งคำถาม ค้นหาคำตอบ และเติบโตไปพร้อมกับดนตรีที่ฟังสบาย "คำถาม?" เป็นเพลงแนว easy listening ที่มีเนื้อหาชวนให้ตั้งคำถาม เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และค้นหาความหมายของชีวิต เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเองและต้องการแรงบันดาลใจ   (Verse...

- A word from our sponsor -

spot_img