Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

เสาร์นี้ ใจว้าวหา ค้นตัวตน ในวันหยุดสุดสัปดาห์

วัยรุ่นยุคใหม่ ค้นหาตัวตน พัฒนาทักษะ เรียนรู้สิ่งใหม่ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมน่าสนใจมากมาย รอให้ลอง! วันเสาร์ กิจกรรมสนุก ค้นหาตัวตน วันเสาร์ยามเช้า แสงทองส่องฟ้า เด็กวัยรุ่นตื่นตา สนุกสนานกันเถิด หยุดพักจากการเรียน เติมพลังกายใจ หากิจกรรมทำ สนุกสนานกันเถิด ไปสวนสาธารณะ ออกกำลังกาย สูดอากาศบริสุทธิ์ ให้ชุ่มปอดสดใส เล่นกีฬา ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ให้ร่างกายแข็งแรง สมองปลอดโปร่ง ไปพิพิธภัณฑ์...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครกิ๊กดู๋ 26 พ.ย. 62 รวมพลคน “รักน้องพร” เงาเสียง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” บุก “กิ๊กดู๋ฯ”

กิ๊กดู๋ 26 พ.ย. 62 รวมพลคน “รักน้องพร” เงาเสียง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” บุก “กิ๊กดู๋ฯ”

รวมพลคน “รักน้องพร” เงาเสียง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” บุก “กิ๊กดู๋ฯ”
เมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ลองมอบความรักให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี่้และอวยพรให้กับเขา มันอาจจะเป็นเรื่องยากก็จริงเพราะความรักไม่ได้หมายถึงความรู้สึกที่ดีหากแต่เป็นความรู้สึกที่ให้ความเคารพต่อพวกเขา ผู้ที่มีความรู้สึกเช่นเดียวกับคุณ



เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแต่งเพลง ผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชนในวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” ที่ล่าสุดมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงอีกครั้งในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดตัวด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “รักน้องพร” โชว์เสียงละมุน ทำเอาเคลิ้มไปทั้งสตู ฯ จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน “จุ๊-กรกฤต, กล้า – แป๊ะแก้ว, เบียร์ – ธงชัย,บิว – ชัยวัฒน์” โดยหนึ่งในนั้นมีแชมป์เก่า “อาสดใส” อยู่ด้วย ซึ่งแต่ละคนจัดเต็มในลีลาการร้อง และพกเอาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม งานนี้ใครจะโดนลงโทษด้วยตู้ “กระดาษ,แยม,น้ำส้ม,โคลน” ต้องคอยจับตา!

มาต่อกันด้วยการแข่งขันชุมชน เข้าสู่รอบที่ 3 เพื่อชิง เงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท สัปดาห์นี้พบกับ จ.น่าน พบกับน้อง “หมิว – ปาริชาติ ยาน้อย” มาในเพลง “สาวงามเมืองพิจิตร” และ จ. มหาสารคาม ส่งน้อง “โอ้เอ้ – วรรณิษา วัฒนราช” คว้าเพลง “รักน้องพร” มาประชัน ซึ่งต่างคนต่างไม่ธรรมดา ทั้งร้องทั้งเต้น โชว์ทั้งน้ำเสียง ทั้งการเอ็นเตอร์เทน มาเอาใจคณะกรรมการกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร แต่จังหวัดไหนจะทำคะแนนสูงที่สุดจนผ่านเข้ารอบ ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”