Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การใช้ชีวิตอย่างอิสระ หมายถึงอะไรสำหรับคุณ?

การใช้ชีวิตอย่างอิสระ หมายถึงอะไรสำหรับคุณ?  ความสุขที่แท้จริงไม่ได้มาจากเงิน แต่มาจาก การใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย และ การทำสิ่งที่เรารัก มุมมองของอิสระ มีหลากหลายแง่มุม ขึ้นอยู่กับความคิด ความเชื่อ และประสบการณ์ของแต่ละบุคคล อิสระทางการเงิน: หมายถึง การมีเงินเพียงพอสำหรับใช้จ่ายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน อิสระทางเวลา: หมายถึง การมีเวลาทำสิ่งที่ชอบ โดยไม่ต้องผูกมัดกับงานประจำ อิสระทางความคิด: หมายถึง การมีความคิดเป็นของตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ โดยไม่ต้องกังวลกับคำพูดหรือความคิดเห็นของผู้อื่น ...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละคร“ปังปอนด์” ความแตกเป็นหนุ่มบาร์โฮส! อุ้ม “โฟกัส” เข้าโรงแรม

“ปังปอนด์” ความแตกเป็นหนุ่มบาร์โฮส! อุ้ม “โฟกัส” เข้าโรงแรม

“ปังปอนด์” ความแตกเป็นหนุ่มบาร์โฮส! อุ้ม “โฟกัส” เข้าโรงแรม

รองเท้านารี วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น.



“โฟกัส จีระกุล” สุดช็อกเมื่อรู้ว่า “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” คนไข้ที่ปลื้มอยู่ เป็นหนุ่มบาร์โฮส! แถมมาเจอ “ซัน-ประชากร” สามีที่เพิ่งอย่า ควงสาวมาเที่ยวในโรงแรมเดียวกัน ในละคร “รองเท้านารี” อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34



ละคร “รองเท้านารี” ละครสุดแซ่บ ของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย บริษัท เช้นจ์2651 จำกัด (CHANGE2561) ที่เรื่องราวดูจะวุ่นวายขึ้นทุกทีกับความรักของ 4 สาวเพื่อนซี้ ที่พบเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย และล่าสุด หมอน้ำ (โฟกัส จีระกุล) ก็จบปัญหาแม่ผัวตัวแสบด้วยการหย่ากับ หมอชัย (ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ภายใต้ความสะใจของอาม๊าสารพัดพิษ หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง ท่ามกลางความรู้สึกที่ยังรักกันอยู่ของทั้งคู่ โดยเฉพาะหมอน้ำ ที่ดูจะเฮิร์ทหนัก จนเพื่อนๆ เข้ามาช่วยกันปลอบใจกันสารพัด และหนึ่งในวิธีการที่ทำให้น้ำรู้สึกหายเศร้าของเพื่อนรักสุดแซ่บ อย่าง ริษา (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร) คือการพาน้ำไปเที่ยวบาร์โฮสเพื่อปลดปล่อยและเปิดโลกใหม่ๆ และที่นั่นเองน้ำก็ต้องได้เจอกับ กันต์ (ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต) คนไข้ของน้ำที่ทำให้น้ำรู้สึกดีและอบอุ่นอย่างประหลาดตลอดมา แต่คราวนี้น้ำได้พบความจริงว่า กันต์มีอาชีพหลักคือเป็น “หนุ่มบาร์โฮส” สุดฮอต ที่ให้สาวๆ แทะโลมแลกกับเงิน ทำให้น้ำถึงขั้นช็อกและวิ่งออกจาร้านไปเลยทีเดียว ในขณะที่ กันต์ ที่รู้สึกดีกับน้ำมาตลอด เมื่อเจอกับน้ำในสภาพที่ตัวเองนุ่งน้อยห่มน้อย อยู่ท่ามกลางสาวๆ ที่เข้ามารุมทึ้งอย่างบ้าคลั่ง ก็ตกใจไม่แพ้กัน ถึงขั้นลืมสาวๆ และเงินที่อยู่ตรงหน้า กระโดดลงจากเวที วิ่งตามน้ำออกมาเพื่ออธิบายให้น้ำฟัง ในตอนแรกน้ำก็ขอทำใจยังไม่รับฟังตอนนี้ แต่กันต์ก็ไม่ถอดใจ ลากน้ำขึ้นแท็กซี่เพื่อหาที่ปรับความเข้าใจกัน จนได้มานั่งที่ร้านอาหารบรรยากาศดี จนความตึงเครียดเริ่มผ่อนคลายลง ซึ่งเป็นโอกาสให้น้ำได้ดื่มเพื่อปลดปล่อยความทุกข์ ระบายความอัดอั้นของตัวเองออกมาจนเมาไม่เป็นท่า กันต์ที่รู้สึกดีกับน้ำเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อเห็นแบบนี้ก็รู้สึกเห็นใจมากขึ้น เมื่อน้ำเมาจนไม่ได้สติ กันต์จึงตัดสินใจพาน้ำกลับ แต่ก็ไม่รู้จักบ้านจึงจำเป็นต้องพาน้ำเข้าโรงแรม! ซึ่งกันต์ดูแลน้ำอย่างดี ไม่มีการล่วงเกินใดๆ แถมตัวเองยังให้เกียรติน้ำโดยออกมานอนด้านนอกอีกด้วย เมื่อน้ำได้สติ เห็นกันต์นอนอยู่บนโซฟา ก็รู้สึกดีกับกันต์มากขึ้นไปอีก ทำให้ลืมความโกรธที่คิดว่ากันต์โกหกตัวเองเรื่องอาชีพหนุ่มบาร์โฮสไปเลย เรื่องราวดูเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อน้ำและกันต์บังเอิญเจอ หมอชัย ที่ควงมากับสาวสวยในโรงแรมเดียวกัน หมอชัยเมื่อเห็นน้ำเข้าโรงแรมกับกันต์ ผู้ชายที่เคยมีประเด็นทำให้อาม๊าด่าน้ำสารพัดจนต้องจบลงด้วยการหย่า..

เมื่อทั้งคู่ต้องกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ในเวลาที่ดูจะไม่เป็นใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป…ต้องมาลุ้นไปด้วยกันในละคร “รองเท้านารี” วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)..งานนี้สนุกแน่นอน!