Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครภูตรัตติกาล รักข้ามภพข้ามชาติระหว่างผีดิบกับคน

ภูตรัตติกาล รักข้ามภพข้ามชาติระหว่างผีดิบกับคน

ละคร ภูตรัตติกาล ผลิตโดย บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งได้พระเอก โอม-อัชชา นามปาน มาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก มาในลุคหล่อเท่ห์ดึงดูดใจแม่หญิงทั้งหลาย ประกบนางเอก เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ขอบอกว่าแค่เห็นรูปฟิตติ้งเคมีเข้ากันสุดๆ งานนี้ห้ามพลาดเพราะ ภูตรัตติกาล เป็นละครที่จะมาทำให้หัวใจของใครหลายคนตกหลุมรัก

ภูตรัตติกาล,ภูตรัตติกาล ละคร,ภูตรัตติกาล เรื่องย่อ,ภูตรัตติกาล ช่อง 8,โอม อัชชา,เบนซ์ ปุณยาพร,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน,มิ้นท์ ณัฐวรา,ละคร – ซีรีส์,ข่าวละครซีรีส์

กับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติมาปัจจุบันระหว่างผีดิบกับคน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, เทียน-อัจฉรี บัวเขียว, อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ, หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง, มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์ ฯลฯ ร่วมฟิตติ้งในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งนอกจากเหล่านักแสดงจะมาในชุดปัจจุบันแล้ว ยังมาในชุดพีเรียดเหนือล้านนาจัดเต็ม มีกลิ่นอายความสวยงามทางภาคเหนือ และที่สำคัญต้องอู้คำเมืองกัน ส่วนจะม่วนอกม่วนใจ๋แค่ไหน รอติดตามชมกันได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 8