Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การอัพเกรดตัวเอง: วิธีการเปลี่ยนแปลงเพื่อเป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้น

เซลล์ในร่างกายผลัดเปลี่ยนใหม่ ตัวเราในวันนี้ไม่ใช่คนเดิมเมื่อยี่สิบปีก่อน ถึงเวลาอัพเกรดตัวเอง ลบโปรแกรมเก่า เปลี่ยนเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่า การอัพเกรดตัวเองเพื่อเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเปรียบเสมือนการพัฒนาโปรแกรมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้น การปรับปรุงพฤติกรรมและการเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราก้าวข้ามขั้นตอนการอัพเกรดตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นี่คือบางข้อแนะนำที่อาจช่วยให้การอัพเกรดตัวเองมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น: 1. **ศึกษาและพัฒนาทักษะใหม่ๆ**: การเรียนรู้และพัฒนาทักษะใหม่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการอัพเกรดตัวเอง ทั้งทักษะทางวิชาการและทักษะชีวิต เช่น การเรียนรู้ภาษาใหม่, การพัฒนาทักษะการสื่อสาร, หรือการเรียนรู้ทักษะการแก้ปัญหา สามารถทำได้ผ่านการอ่านหนังสือ, การเข้าร่วมคอร์สออนไลน์, หรือการเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับทักษะที่ต้องการพัฒนา 2. **ดูแลสุขภาพที่ดี**: การดูแลสุขภาพที่ดีมีผลกระทบต่อทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะฉะนั้นการออกกำลังกาย, การรับประทานอาหารที่มีโปรตีน, ผัก, ผลไม้,...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง...

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2”(MasterChefJunior  ThailandSeaaon 2 )ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทยพร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาทสัปดาห์นี้บอกเลยว่าต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับน้องๆทั้ง 10 คนกันอย่างหนักเพราะเข้าสู่ สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินว่าใครคือผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนอล ดังนั้นโจทย์ความยากจึงถูกจัดหนักจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียนพงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย

 

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่หนักเอาการสำหรับน้องๆทั้ง 10 คนที่ต้องเจอกับบททดสอบการแข่งขันMystery box (กล่องปริศนา) ซึ่งเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้ายเพื่อค้นหาน้องๆที่จะก้าวเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนอล เมื่อเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้ายเรื่องของความยากความท้าทายจึงเต็มเปี่ยมเพราะทั้ง 3 กรรมการต้องการเฟ้นหาน้องๆที่มีฝีมือผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพียงแค่น้องๆเปิดกล่องปริศนาก็ทำเอางวยงงและมึนไปตามๆกันกับสิ่งของที่อยู่ในกล่อง แถมยังต้องเจอโจทย์ที่ 3 กรรมการสั่งให้ทำซึ่งเป็นบททดสอบของการแข่งขันด้วยแล้ว ทำเอาน้องๆถึงกับเอยปากว่าเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้ายนี้โหดจริงๆ น้องๆทั้ง 10 คนนอกจากจะต้องโชว์ฝีมือทำอาหารออกมาให้ดีแล้วยังต้องใช้ทักษะรอบตัวแก้ปัญหาอันสุดตรึงเครียดนี้ด้วย และที่สำคัญการแข่งขันวันนี้จะต้องมีน้อง 3 คนที่จะไม่ได้ไปต่อในรอบต่อไปจึงทำให้แต่ละคนเครียดและมุ่งมั่นกันสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วน้องคนไหนจะใช้ไหวพริบแก้ปัญหาจนทำอาหารออกมาเป็นจานที่ดี และน้องคนไหนต้องพบกับความผิดหวังแล้วต้องเดินออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ไปลุ้นและติดตามเชียร์กัน

 

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย”คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35