Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี 26/3/2567

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3 สรุปผลการแข่งขัน: ทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3 ประตู: อี แจ-ซอง (นาที 19), ซน ฮึง มิน (นาที 54),...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 8 ธ.ค. 62 รอบ 7 คนสุดท้าย เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับรายการ

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 8 ธ.ค. 62 รอบ 7 คนสุดท้าย เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับรายการ

“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChefJunior  ThailandSeaaon 2 )ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาทสัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นหนักลุ้นสุดๆกับน้องๆที่เหลือทั้ง 7 คนเพราะเข้าสู่ สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินว่าใครคือผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 3 คนสุดท้ายการแข่งขันจึงเข้มข้นกับโจทย์ความยากจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียนพงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล ดังนั้นเรื่องของโจทย์และวัตถุดิบที่นำมาแข่งขันจึงค่อนข้างที่จะยากเพราะตอนนี้เหลือน้องๆเพียง 7 คนและขยับใกล้เข้าสู่การเป็นแชมป์แล้ว ดังนั้นการแข่งรอบนี้ทั้ง 3กรรมการจึงได้เตรียมบททดสอบสุดเข้มไว้ให้กับน้องๆว่าแต่ละคนจะสามารถก้าวผ่านความท้าทายนี้ พร้อมโชว์ฝีมือตัวเองออกมาให้ได้เห็นว่าจะเป็นผู้ที่เหมาะสมกับการที่จะไป 1 ใน 3 คนในรอบชิงชนะเลิศหรือไหม  ซึ่งเหลือเพียงอีกด่านเดียวก็จะรู้แล้วว่าแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองจะเป็นคนไหน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล จึงเต็มไปด้วยความดุเดือดน้องๆแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกันสุดๆ เรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีมีสูตรเด็ดก็งัดออกมาใส่กันแบบเต็มที่ซึ่งสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้อง 3 คนไหนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด

 

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย”คนที่สอง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8  ธันวาคม 2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35