Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี 26/3/2567

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3 สรุปผลการแข่งขัน: ทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3 ประตู: อี แจ-ซอง (นาที 19), ซน ฮึง มิน (นาที 54),...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครกลับไปสู่วันฝัน EP. 11 - 12 | ฟินสุด | พุธ - พฤหัสฯเวลา 20.15...

กลับไปสู่วันฝัน EP. 11 – 12 | ฟินสุด | พุธ – พฤหัสฯเวลา 20.15 น. | ช่อง 36

“ออย” หึง “กิ๊ฟ” ฉะ “บีม” เคลียร์ปมรักสามเส้า ละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36



กำลังสนุกเข้มข้นต่อเนื่องจริงๆ สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” สัปดาห์นี้เรื่องราวความรักของทั้ง 3 คน “พันธิน”, “มะปราง” และ “คันฉัตร” เห็นทีว่าจะเป็นรักสามเศร้าที่ทวีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ “พันธิน” (ออย-ธนา) ได้ควง “พิมพ์ฉัตร” (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างของ “มะปราง” (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ไปแฮงค์เอาท์ แต่บังเอิญได้เจอกับ “หมอคันฉัตร” (บีม-กวี) ทำให้พิมพ์ฉัตรตกใจเป็นอย่างมาก จึงพยายามหลบหน้า แต่ก็ไม่พ้นสายตาของหมอคันฉัตรไปได้ ทำให้หมอรีบเดินเข้ามาทักทายมะปราง ในขณะเดียวกันก็ทำให้พันธินเกิดอาการสงสัยและหึงหวงขึ้นมา ทั้งคู่เกิดจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่บีบคั้นหัวใจแฟนละครอีกหนึ่งซีนเลยก็ว่าได้ จน สาวกิ๊ฟ-สิรินาถ ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่า… “รู้สึกเหมือนว่าเป็นรักสามเส้าเสียจริงๆ เพราะซีนนี้เป็นอีกซีนอารมณ์ที่กิ๊ฟจะต้องร้องไห้ ซึ่งต้องเรียกน้ำตากันอยู่นาน และต้องร้องออกมาให้แบบมีชั้นเชิงด้วย ทำให้ก่อนเข้าฉากกิ๊ฟเองก็ขอทำสมาธิให้ดีก่อนเข้ามาเล่นกับพี่ๆ ด้วย”

ฟาก หนุ่มออย เล่าต่อว่า “เป็นที่เรียกว่าแสดงหลายคัทเหมือนกัน เพราะเราเองก็กลัวส่งอารมณ์ออกมาไม่ถึงน้องกิ๊ฟด้วย ทำให้ซีนนี้ต้องถ่ายกันหลายเทคเลยเหมือนกันครับ”

ส่วน หนุ่มบีม ยังบอกอีกว่า “ผมว่าซีนนี้ มันเป็นซีนรักสามเส้าจริงๆ เพราะทุกคนต่างก็เข้ามาวนเวียนในชีวิตของกันและกัน ส่วนน้องกิ๊ฟเองจะหนักตรงที่น้องจะต้องอินกับตัวละครมากๆ เหมือนกัน บอกเลยว่าน้องเก่งมากครับ ที่ทำให้ทั้งกองถ่ายอินไปกับน้องได้ทั้งหมดเลย ยังไงก็ฝากละครกลับไปสู่วันฝันด้วยนะครับ เพราะทุกคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาจริงๆ”

แล้วงานนี้พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร ติดตามฉากเรียกน้ำตานี้ได้ใน ละคร “กลับไปสู่วันฝัน” วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“พิมพ์ฉัตร” (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างของมะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ไปแฮงเอ้าท์กับ “หมอคันฉัตร” (บีม-กวี) พิมพ์ฉัตรพยายามสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของหมอคันฉัตร พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางชวนหมอคันฉัตรคุยหลังจากที่ดื่มไปสักพัก พิมพ์ฉัตรเลยใช้โอกาสนี้ในการแก้ตัวให้กับตัวเอง เรื่องที่หมอคันฉัตรเข้าใจผิดในตัวพิมพ์ฉัตรมาตลอด “ดาวิน” (สมาร์ท-กฤษฎา) เตือนสติพิมพ์ฉัตรไม่ให้ใช้ร่างของมะปรางไปทำอะไรที่เสียหาย

ส่วน “เอมมี่” (นก-อุษณีย์) ที่ไปประชุมที่เชียงรายกับ “พันธิน” (ออย-ธนา) เอมมี่ได้ขอโทษพันธิน และยั่วยวนพันธิน อีกทั้งเอมมี่ก็งัดไม้เด็ดขู่พันธินว่าเธอรู้ความลับของพันธินเรื่องภรรยาเก่า ที่พันธินบอกทุกคนตลอดว่าอดีตภรรยาไปอยู่ต่างประเทศ แต่ความจริงแล้วเอมมี่เป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ในคืนที่พันธินได้ลงมือฆ่าอดีตภรรยา แถมเอมมี่ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ พันธินตกใจอย่างมากที่เอมมี่รู้เรื่องนี้ เอมมี่ขู่พันธินว่าถ้าพันธินไล่เอมมี่ออกไปจากรีสอร์ท เอมมี่จะแฉเรื่องทั้งหมด

พันธินอยู่กับพิมพ์ฉัตรในร่างมะปราง พันธินบอกมะปรางว่าจะซื้อคอนโดให้มะปรางที่กรุงเทพฯ แต่เอมมี่เข้ามาพอดีแล้วบอกกับมะปรางว่าไปเชียงรายกับพันธินมา พันธินโมโหเอมมี่ที่เข้ามาวุ่นวายกับมะปราง พันธินบีบคอเอม คราวนี้เอมมี่จะรอดพ้นจากการถูกพันธินทำร้ายได้หรือไม่…

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 20.15 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“มะปราง” (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ฟื้นขึ้นมาหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุไป 2 เดือน โดยมีพ่อและแม่ของมะปราง คือ “วลัยภรณ์” (เต๋า-สโรชา) อยู่ที่ข้างๆ เตียง มะปรางฟื้นขึ้นมาพร้อมกับการโดนพ่อดุว่าให้มะปรางช่วยครอบครัวประหยัด และจะให้มะปรางกลับไปรักษาตัวที่บ้าน โดยพ่อได้บอกมะปรางว่าตอนนี้ขายรถและคอนโดไปเรียบร้อยแล้ว มะปรางปรี๊ดแตกอย่างแรงเมื่อรู้เรื่องนี้

“เอมมี่” (นก-อุษณีย์) ให้ลูกน้องคนสนิทไปสืบเรื่องราวของมะปราง จนรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วมะปรางไม่ได้มาฝึกงานที่รีสอร์ท เพราะเกิดอุบัติเหตุจนนอนไม่มีสติอยู่ที่โรงพยาบาล “พันธิน” (ออย-ธนา) ควง “พิมพ์ฉัตร” (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างของมะปรางไปแฮงค์เอ้าท์ แต่บังเอิญได้เจอกับ “หมอคันฉัตร” (บีม-กวี) ที่มาที่เดียวกัน พิมพ์ฉัตรตกใจมากที่ได้เจอกับหมอคันฉัตรที่นี่

พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางจึงพยายามหลบหน้าหลบตาหมอคันฉัตร แต่หมอคันฉัตรเดินเข้ามาทักมะปราง จนทำให้พันธินสงสัยว่ามะปรางไปรู้จักกับหมอคันฉัตรได้อย่างไร…

ติดตามชมละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป