Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

Xian Ni (Renegade Immortal) ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเป็นเซียน ตอนที่ 1-33 ซับไทย

สรุปเรื่องราว “ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน” หวังหลิงเป็นเด็กหนุ่มจากตระกูลหวังที่ใฝ่ฝันจะเป็นเซียน เขาได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก แต่กลับสอบตกในการทดสอบเข้าสำนักเหิงยั่ว เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อฝึกฝนด้วยตัวเอง ในการเดินทางครั้งนี้ เขาได้พบกับลูกปัดวิเศษที่มอบพลังให้เขา เขาจึงสามารถฝึกฝนจนแข็งแกร่งขึ้นได้ และเขาได้พบกับซือถูหนาน ซึ่งเป็นทั้งสหายและอาจารย์ของเขา โลกของการฝึกเป็นเซียนช่างเต็มไปด้วยความโหดร้าย ผู้แข็งแกร่งกดขี่ผู้อ่อนแอ การอยู่รอดบนโลกนี้ต้องเป็นคนแข็งแกร่งและโหดเหี้ยม หวังหลินจึงต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเอาชีวิตรอดและบรรลุเป้าหมายของเขา หวังหลินได้เผชิญกับอุปสรรคมากมายในการแสวงหาความเป็นอมตะ เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาด เผชิญหน้ากับศัตรู และเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่อันตราย อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยยอมแพ้และยังคงมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของเขา ในที่สุด หวังหลินก็บรรลุเป้าหมายของเขา เขากลายเป็นเซียนและได้เรียนรู้ความลับของจักรวาล เขายังพบความรักและความสุขในชีวิตของเขา เรื่องราวนี้สอนให้เราอย่ายอมแพ้ต่อความฝันของเรา แม้ว่าเราจะเผชิญกับความท้าทายมากมายก็ตาม   Xian Ni (Renegade Immortal)...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครTeeใครทีมันส์ 20/12/62 ตอนที่ 14 EP.14 วันที่ 20 ธ.ค. 62 ตอนอวสาน ตอนจบ

Teeใครทีมันส์ 20/12/62 ตอนที่ 14 EP.14 วันที่ 20 ธ.ค. 62 ตอนอวสาน ตอนจบ

Teeใครทีมันส์ EP.14 (ตอนจบ) วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ย้อนหลัง

Teeใครทีมันส์ ตอนที่.14 ย้อนหลัง EP.14 วันที่ 20 ธ.ค. 62 บทสรุปของ Teeใครทีมันส์ กับ เกมส์การแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิต และหัวใจ พบกับ นาย-ณภัทร, จีน่า-ญีนา, อเล็กซ์-เรนเดล,โม-มนชนก

[bzplayer hls=”http://27.254.130.64/live01/chsd_Ch3HD_0.m3u8?p=st” poster=”ch3″ id=”ch3″ autoplay=”true”]

เรื่องย่อละคร Teeใครทีมันส์ EP.14 ตอนที่.14 วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ช่อง 3

“นาย” บรรจงจูบ “จีน่า” เขินหนัก! หวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟ

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงตอนจบสำหรับละครเรื่อง “Teeใครทีมันส์” หลังจากผ่านฉากแข่งขัน ฉากดราม่าเข้มข้นน้ำตาท่วมจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพ่อ-ลูกหรือรักสามเส้า และใครที่กำลังลุ้นว่าสรุปว่านางเอกของนาย-ณภัทร คือใคร วันนี้เรามีคำตอบค่า

Teeใครทีมันส์ 20 ธ.ค. 62 ตอนจบ



เบื้องหลังฉากตอนจบสุดหวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟในวันนี้ เป็นฉากสุดโรแมนติกของพระ-นาง นั่นก็คือ “ฉากขอแต่งงาน” นั่นเอง แต่การขอแต่งงานแบบโปรกอล์ฟ จะให้ธรรมดาเหมือนคู่อื่นเห็นทีจะไม่ได้ งานนี้โปรตฤณเล่นไม่ใหญ่แต่เซอร์ไพรส์สุดๆ เราติดตามกองถ่ายไปถึงสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ จังหวัดนครนายก ด้วยบรรยากาศสนามกอล์ฟสีเขียวสวยๆ ตัดสลับกับขุนเขาและท้องฟ้าสดใส เรียกได้ว่าบรรยากาศเป็นใจสุดๆ งานนี้เราได้เห็นนาย-ณภัทร ในมาดนักกอล์ฟอีกครั้ง และจีน่า นักกายภาพบำบัดส่วนตัวและส่วนหัวใจก็อยู่ในชุดสีขาวทะมัดทะแมงสไตล์ของเจนนินทร์ ทั้งคู่มาซ้อมกันเหมือนปกติ ซึ่งจริงๆ ไม่ปกติเพราะการซ้อมวันนี้โปรตฤณเขาเตรียมแหวนมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเจนนั่นเอง! การขอแต่งงานสไตล์โปรกอล์ฟก็เริ่มจากการตีกอล์ฟธรรมดาๆ จนไปถึงจุดสำคัญ นายต้องตีกอล์ฟให้ลงหลุมแล้วบอกให้จีน่าวิ่งไปเก็บ น้องจีน่าของเราก็วิ่งดุ๊กๆ ไปเก็บลูกกอล์ฟออกจากหลุม แต่พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นบางอย่างอยู่ในหลุมนอกจากลูกกอล์ฟ ใช่ค่ะ…แหวนเพชรเม็ดเป้ง นาทีนั้นเจนนินทร์คงอยากจะตอบว่า “แต่งค่ะ” ให้รู้แล้วรู้รอด 5555 แต่ยัง! ต้องรอให้โปรตฤณสุดหล่อค่อยๆ เดินมาพูดจาหวาน และขอแต่งอย่างเป็นทางการ ไคลแมกซ์จริงๆ ไม่ได้อยู่ที่การสวมแหวน แต่อยู่ที่…กรี๊ดดดด เขาจูบกันค่ะคุณขา ฉากบรรจงจูบของน้องนายทำเอาทีมงานเขินม้วนบิดไปตามกันๆ ในที่สุดฉากนี้ก็ผ่านไปง่ายดายราวกับน้องนายเคยขอใครแต่งงานมาก่อน (อ่ะ ไม่ใช่) งานนี้จีน่ามีเขินพี่นายเล็กน้อย เพราะตั้งแต่ถ่ายละครกันมาแทบจะไม่มีฉากเลิฟซีนของคู่นี้เลย มาจัดหนักเอาตอนใกล้จบ แต่สุดท้ายแล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะสปิริตของนักแสดงทั้ง 2 หนุ่ม-กฤษณ์ ที่สวมบททั้งผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ปรบมือพอใจ เพราะนอกจากความโรแมนติกที่ได้แล้ว ภาพยังออกมาสวยแบบสุดๆ ชนิดที่แฟนละครต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

แต่กว่าจะเดินทางมาถึงตอนจบที่หวานซึ้งขนาดนี้ได้ ไม่ธรรมดา…เพราะ 3 ตอนที่เหลือของ 

 

Teeใครทีมันส์ ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3Teeใครทีมันส์ 20/12/62 ตอนที่ 14 EP.14 วันที่ 20 ธ.ค. 62 ตอนอวสาน ตอนจบ