Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

พลังสติปัญญา: เพิ่มไซแนปส์ในหัวสมองด้วยการให้เห็น, ให้ฟัง, ให้สัมผัส, และให้พบ

การกระตุ้นพลังสติปัญญาด้วยการให้เห็น ให้ฟัง ให้สัมผัส และให้พบ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นสมองให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การเพิ่มไซแนปส์หรือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ วิธีการนี้ยังสามารถเสริมสร้างความรู้สึกและความตั้งใจในการเรียนรู้และการแก้ปัญหาได้ด้วย การให้เห็น: การให้เห็นสิ่งต่างๆ เช่น การดูภาพ การชมวิดีโอ หรือการชมฉากบรรยากาศธรรมชาติ จะกระตุ้นสมองให้ทำงานในการประมวลผลข้อมูลทางสายตา ซึ่งสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และความจำได้ การให้ฟัง: การฟังเสียงที่มีความหลากหลาย เช่น เสียงดนตรี การพูดคุย หรือเสียงของธรรมชาติ เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองในการประมวลผลข้อมูลทางการได้รับ การให้สัมผัส: การให้สัมผัสวัตถุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน เช่น การจับเส้นเลเซอร์...
หน้าแรกคลิปวีดีโอตอกย้ำกระแสสุดปังกับผู้กำกับและนักแสดงจากซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน | GMMTV LIVE

ตอกย้ำกระแสสุดปังกับผู้กำกับและนักแสดงจากซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน | GMMTV LIVE

ติดตาม Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 | 23:00 น. บน LINE TV

“คริส” น้อยใจ “น้ำตาล” เหตุใกล้ชิด “เค” มากกว่าตัวเอง “Who are you”

ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนไม่ค่อยสนใจใครสักเท่าไหร่ สำหรับ กันต์ (เค เลิศสิทธิชัย) หนุ่มหล่อจอมเกเรประจำโรงเรียน ที่หลังๆ เริ่มสังเกต และสนใจ มาย (น้ำตาล ทิพนารี) มากขึ้น ล่าสุดแอบเห็น ธิดา (แจน พลอยชมพู) พา มาย ไปคุยกันสองต่อสอง กันต์ เห็นท่าไม่ดี กลัวจะเกิดเรื่องขึ้นเหมือนครั้งก่อน จึงแอบตามไปดูสถานการณ์ นั่นทำให้ กันต์ ได้รู้ถึงความอึดอัดที่อยู่ในใจ มาย และเรื่องราวที่ไม่สามารถบอกใครได้ แม้กระทั่ง นที (คริส พีรวัส) หนุ่มฮอตนักกีฬาว่ายน้ำเพื่อนสนิท เลยทำให้ นที รู้สึกน้อยใจ เหมือนว่าตัวเองไม่ได้มีความหมายกับเธอแล้ว ยิ่งมาเจอ มาย ขึ้นรถไปกับ กันต์ งานนี้ทำเอา นที เสียใจอย่างหนักเลยทีเดียว เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง มาย-นที-กันต์ จะเป็นอย่างไรต่อไป มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV