Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ดูสด ตุรกี vs จีน วันที่ 3 มิ.ย. 65 เวลา 23.00 น. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก VNL 2022

ดูสด วอลเลย์บอล เนชันส์ลีกวันนี้ 3/6/64 ตุรกี พบ จีน 23.00 การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 เป็นการแข่งขันครั้งที่ 4 ของวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายระดับนานาชาติประจำปี การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม ค.ศ. 2022 3 มิถุนายน 2565...
หน้าแรกคลิปวีดีโอNews & Politicsเรื่องย่อ ปิดป่าหลอน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563

เรื่องย่อ ปิดป่าหลอน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563

Who หรือชื่อไทยว่า ปิดป่าหลอน เรื่องราวเหล่าวัยรุ่นที่ท้าทายกันจนได้เข้าไปในป่าต้องห้าม ที่มีบางสิ่งจ้องจะไล่เชือดพวกเขาอยู่ ติดตามเรื่องราวระทึกขวัญไปกับพวกเขาได้ 16 ม.ค. นี้

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ โจ เปี๊ยก อ๊อด ออย เอ จูน แป้งร่ำ และกีต้าร์ ที่ลงสมัครเข้าป่าต้องห้ามตามคำท้าของกลุ่มรุ่นพี่ และเมื่อวันเดินทางมาถึงโจกลับยกเลิกการเดินทางเนื่องจากแม่ไม่อนุญาตและมีเบิ้มผู้เป็นรุ่นพี่ที่เป็นหนึ่งในตัวตั้งตัวตีร่วมเดินทางไปด้วย ทั้งแปดชีวิตเดินทางโดยรถไฟเพื่อไปพบกับนายพรานมากฝีมือและผู้ช่วยนามว่าแซมที่สถานีรถไฟ ก่อนจะเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ป่านั้นทั้งสิบชีวิตได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่รางรถไฟ ซึ่งในการถ่ายภาพในครั้งนี้ทุกคนเป็นผู้เลือกตำแหน่งการยืนด้วยตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่าการยืนเรียงลำดับเพื่อถ่ายภาพร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นการถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

หนังใหม่ Who ปิดป่าหลอน / Horror, Thriller เข้าฉาย 16 มกราคมนี้

 

หนังไทย Who ปิดป่าหลอน 16/01/63

วันที่ฉาย : 16 ม.ค. 63
ประเภท : หนังผี, สยองขวัญ
ผู้กำกับ : กรภัทร์ ทั่งศรี
นักแสดง : ชาลี ไตรรัตน์, นาตาชา มณีสุวรรณ์, พรหมพร พรหมมาภิรมย์, วรชัย ศิริคงสุวรรณ, สมชาย ศักดิกุล
ค่ายภาพยนตร์ :

Who หรือชื่อไทยว่า ปิดป่าหลอน เรื่องราวเหล่าวัยรุ่นที่ท้าทายกันจนได้เข้าไปในป่าต้องห้าม ที่มีบางสิ่งจ้องจะไล่เชือดพวกเขาอยู่ ติดตามเรื่องราวระทึกขวัญไปกับพวกเขาได้ 16 ม.ค. นี้ เรื่องย่อ : เรื่องราวของ โจ เปี๊ยก อ๊อด ออย เอ จูน แป้งร่ำ และกีต้าร์ ที่ลงสมัครเข้าป่าต้องห้ามตามคำท้าของกลุ่มรุ่นพี่ และเมื่อวันเดินทางมาถึงโจกลับยกเลิกการเดินทางเนื่องจากแม่ไม่อนุญาตและมีเบิ้มผู้เป็นรุ่นพี่ที่เป็นหนึ่งในตัวตั้งตัวตีร่วมเดินทางไปด้วย ทั้งแปดชีวิตเดินทางโดยรถไฟเพื่อไปพบกับนายพรานมากฝีมือและผู้ช่วยนามว่าแซมที่สถานีรถไฟ ก่อนจะเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ป่านั้นทั้งสิบชีวิตได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่รางรถไฟ ซึ่งในการถ่ายภาพในครั้งนี้ทุกคนเป็นผู้เลือกตำแหน่งการยืนด้วยตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่าการยืนเรียงลำดับเพื่อถ่ายภาพร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นการถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย หนังใหม่ Who ปิดป่าหลอน / Horror, Thriller เข้าฉาย 16 มกราคมนี้   หนังไทย Who ปิดป่าหลอน 16/01/63 https://www.youtube.com/watch?time_continue=41&v=w0d6mF3uF_k&feature=emb_title วันที่ฉาย : 16 ม.ค. 63 ประเภท : หนังผี,...เรื่องย่อ ปิดป่าหลอน เข้าฉายวันที่ 16 มกราคม 2563