Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน

ทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการสำหรับปี 2025: เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแห่งงาน ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทักษะที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจทักษะที่สำคัญที่สุด 10 ประการที่คุณต้องมีในปี 2025 ทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน ปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลง และประสบความสำเร็จในอนาคต 1. การคิดวิเคราะห์และนวัตกรรม: คุณต้องสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ระบุรูปแบบ และคิดหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ 2. การเรียนรู้ที่คล่องแคล่วและกลยุทธ์การเรียนรู้: คุณต้องสามารถเรียนรู้ทักษะและความรู้ใหม่ๆ อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 3. การแก้ปัญหาที่ซับซ้อน: คุณต้องสามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและคลุมเครือได้ 4. การคิดวิเคราะห์และวิจารณญาณ:...
หน้าแรกละคร อ่านเรื่องย่อละครโค้งสุดท้ายรอบน็อคเอาท์ “เดอะ วอยซ์ 2019” ลุ้น! Save & Steal อีก 3 สิทธิ์

โค้งสุดท้ายรอบน็อคเอาท์ “เดอะ วอยซ์ 2019” ลุ้น! Save & Steal อีก 3 สิทธิ์

โค้งสุดท้ายรอบน็อคเอาท์ “เดอะ วอยซ์ 2019” ลุ้น! Save & Steal อีก 3 สิทธิ์

การไว้วางใจตนเอง คือความลับแรกแห่งความสำเร็จฉะนั้น จงเชื่อมั่นและไว้ใจในตัวเอง Self trust is the first secret of success so believe in and trust yourself.


โค้งสุดท้าย รอบน็อคเอาท์ “เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ 2019” ลุ้น! Save & Steal อีก 3 สิทธิ์ “โค้ชก้อง” งดเพลย์เซฟลูกทีม งัดโชว์สร้างสรรค์ฉีกแนว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

จะเห็นว่าโชว์ รอบน็อคเอาท์ (Knock Out) ของลูกทีม โค้ชก้อง-สหรัถ ที่ผ่านมา โดดเด่นไม่แพ้ใคร ก้าวออกจากเซฟโซน กล้าฉีกกรอบแนวดนตรีเดิมๆ ค้นพบแนวเพลงมีสไตล์ใหม่ๆ โดยในโค้งสุดท้ายรอบน็อคเอาท์สัปดาห์นี้ เตรียมพบ โชว์ซึ้ง เพลงไพเราะแบบไร้ที่ติของ 8 ทีมสุดท้ายของ ทีมโค้ชก้อง นำโดย เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง นำเพลงร็อกผู้หญิงโชว์พลังเสียงสูงๆ เกินนักร้องชายทั่วไป พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ อดีตนักร้องเจ้าเพลงฮิต “นอนไม่หลับ” ซาสี่-วโรดม ประทิศ นักร้องสายเอนฯ หนึ่งเดียวในทีมที่ยังคงความสนุกฉุดไม่อยู่ และอีกหลายเสียงที่หลายคนรอคอย งานนี้เตรียมมีเฮให้กับหนึ่งในลูกทีมที่ โค้ชก้อง เก็บสิทธิ์ Save สุดท้ายไว้ให้โดยเฉพาะ พบกันในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” คืนวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15-22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

สำหรับ สิทธิ์ Steal ที่เหลืออีก 1 สิทธิ์ ของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม จะตกเป็นของใคร? ต้องรอชม พร้อมร่วมเชียร์ 4 คนสุดท้าย น้ำเสียงหลากสไตล์ เริ่มจากนักศึกษาปี 2 เอกวอยซ์แห่งดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล ที่นำเพลงเก่าของ วงThe Begins วงแบ็คอัพประจำรายการ มาร้องในสไตล์ตัวเอง เพลง-สุธิดา ศรศักดา น้องเล็กสุดของทีม เจ้าของน้ำเสียงน่ารักใสๆ ในเพลงที่เข้ากับเสียงสุดๆ อย่าง “Kiss Me” และอีก 2 เสียงของ คู่ดูโอ้สุดแนว ชมพู่ & มอส คู่เสียงซิงค์ผสานกันดีเว่อร์ เอาอยู่ในเพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” ตบท้ายด้วยเพลงสนุกแห่งปี “รถแห่รถยู้” จากนักร้องสายลูกทุ่งสำเนียงอีสาน แพร-จุฑามาศ หาญพละ

และลุ้นไปกับอีกหนึ่ง สิทธิ์ Save สุดลุ้นของ โค้ชโจอี้ บอย ที่มีไว้ให้กับเจ้าของเสียงมหัศจรรย์ที่แฟนรายการต้องดู นำโดย เด็กหนุ่มผู้มีความเป็นธรรมชาติสูง โอปอ-กิตฐิพงษ์ ศรีแพง เจ้าของเพลง “เดินจากไป (เพราะอะไร)” เพลงแต่งเองเรียบเรียบเอง ที่นำมาร้องโชว์ในรายการจนโด่งดังไปทั่วโซเชียล ครั้งนี้เขานำเพลงหวานซึ้งเข้ากับเสียงอย่าง “ใจรัก” มาคัฟเวอร์ใหม่แบบเพราะสุดโต้ง ตามด้วยนักร้องรุ่นใหญ่เสียงนุ่มสไตล์แจ้ ตูน-รัชตะวัน บุญวงศ์ วงดนตรีวงเดียวในทีม Error99 และคณะนักร้องประสานเสียงผู้พิการทางสายตา วง Four Unity งานนี้มีเข้ารอบไปถึง 2 จะเป็นใครบ้าง ห้ามพลาด!

ส่วน 4 คนสุดท้ายทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล จะมีเข้ารอบได้เพียงคนเดียว ที่น้ำเสียงมีความพอดี อารมณ์มาเต็ม แต่ยังคงไดนามิกระดับคุณภาพ และมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะกรุ๊ปนี้เน้นนำเพลงร้องยากมาโชว์อย่างเพลง “หลอก” ของ NICECNX เพลง “สาธุ” ของ Boom Boom Cash เพลง “ฉันขอโทษ” ของ เอก สุระเชษฐ์ และ เพลง “เป็นเพราะฝน” ของ POLYCAT

ห้ามพลาด! “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36