ฟากฟ้าคีรีดาว My Himalayan Embrace EP.2 ตอนที่ 7/8 | 04-04-63 | Ch3Thailand

    0
    95
    ฟากฟ้าคีรีดาว เรื่องย่อละคร ช่อง 3 ทุกชีวิตมีดางดาวแห่งความรักนำทาง ดาวปรากฏยามเช้า ละลายใจเหน็บหนาวให้อบอุ่น ดั่งดาวส่องนำความดี 
    “ฟากฟ้าคีรีดาว” เรื่องราวของ คีรี ชายหนุ่มที่โชคชะตาชีวิตเกิดมาให้เข้าต้องพบกับความลำบากและยากจน เขาเป็นคนกตัญญูและสู้ชีวิตอย่างมาก จนกระทั่งชะตาพลิกผันได้มาเจอกับหญิงสาว ที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต เธอทำให้ชีวิตของเขาสดใสมากยิ่งขึ้น แต่เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคม ฐานะ จึงทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ความรักของทั้งคู่จะมีแต่ความราบรื่น

    #ฟากฟ้าคีรีดาว ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง3 กด33 #ละครช่อง3
    #ฟากฟ้าคีรีดาวEP1

    เรื่องราวความรักสามเส้าของชายหนุ่ม 2 คน ที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน สันธรากาศ ลูกชายนักธุรกิจชาวแคชเมียร์ (รัฐในอินเดีย) กับคีรี น้องชายร่วมพ่อเดียวกันของสันธรากาศ ซึ่งลำบากยากจนแต่เป็นคนกตัญญูและสู้ชีวิตอย่างมาก จนกระทั่งชะตาพลิกผันได้มาเจอกับหญิงสาวที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเธอ ทำให้ชีวิตของเขาสดใสมากยิ่งขึ้น แต่เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคมและฐานะ จึงทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ความรักของทั้งคู่จะมีแต่ความราบรื่น พี่น้องทั้งสองคนนี้ต้องขับเคี่ยวกันเพื่อชนะใจดานิกา ที่เปรียบเสมือนดวงดาวยามเช้า

    นำแสดงโดย : ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, สาริน รณเกียรติ, ภูริตา สุปินชุมภู, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, สินจัย เปล่งพานิช, จอนนี่ แอนโฟเน่, เก็จมณี วรรธนะสิน, โกสินทร์ ราชกรม, นันท์ฑณัฐ โล่ห์สุวรรณ, การัญชิดา คุ้มสุวรรณ และนักแสดงมากฝึมือคับคั่ง

    บทประพันธ์โดย : สิริพิรี (ปรียานุช ปานประดับ)
    บทโทรทัศน์โดย : พัญสร
    กำกับการแสดงโดย : นพพล โกมารชุน
    ผลิตโดย : เป่าจินจง
    เพลงประกอบละคร :
    ฟ้ากว้าง Ost.ฟากฟ้าคีรีดาว | ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ | Official MV