ผิวขึ้นเกล็ดงู | ตัวอย่างละคร #มณีนาคา EP.12 | ออกอากาศ 22 ก.ค. 62 | #ช่อง8

    0
    207

    ร่างจริงของ #มณีเนตร กำลังจะถูกเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้ เพราะแผนการทุกอย่าง ได้ถูกนิลรัตร์วางไว้หมดแล้ว! ? #มณีนาคา วันนี้ #เวลาใหม่ 18.20 น. ทาง #ช่อง8
    #พญานาค #ใครๆก็ดูช่อง8

    ? มณีนาคา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัส 18.20 น. ทาง #ช่อง8

    เรื่องย่อ “มณีนาคา” ตอนที่ 12-15

    ติดตามชมละคร “มณีนาคา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8


    ตอนที่ 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562

    มณีเนตร (ยีน) รีบไปช่วยชลธิศ (ตูมตาม) ที่กำลังถูกจัดฉากให้รถบรรทุกชน ด้วยฝีมือของนิลรัตน์นาคี (ดิว) แต่แล้วถูกรถบรรทุกชนแรงจนร่างกายบอบช้ำ จนกลับไปที่บ้านชลธิศ ธัชชัย (เอ) ที่รออยู่แล้ว และเอาพิษนาคที่นิลรัตน์นาคีมอบมาให้สาดใส่มณีเนตร จนป้านุ่ม (แม่แอ๊ว) และแวว (ลูลู่) เห็นมณีเนตรมีเกล็ดขึ้นตามตัว ธัชชัยสบช่องบอกคนในบ้านว่ามณีเนตรเป็นปีศาจที่แฝงเข้ามาจัดการคนในบ้านชลธิศ


    ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562

    รตี (ปาย) วางแผนกับป้านุ่ม (แม่แอ๊ว) แวว (ลูลู่) และดุจจันทร์ (มีน) ให้หลอกชลธิศ (ตูมตาม) ไปที่อื่นก่อน เพราะจะเอาหมอผีผู้มีวิชาอาคมมากำจัดมณีเนตร (ยีน) ในบ้านของชลธิศ อาจารย์คงทั้งจิกหัว สาดน้ำมนต์ ฟาดแส้ใส่มณีเนตร จนตัวมณีเนตรเป็นรอยเลือด มิหนำซ้ำยังจับหัวมณีเนตร เอามีดอาคมเพื่อที่จะปักบนกระโหลก จนมณีเนตรทนไม่ไหว ใช้พลังนาคี เพื่อจัดการอาจารย์คง ต่อหน้าต่อตาคนในบ้าน


    ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562

    สดายุ (มังกร) มาเยี่ยมมณีเนตร (ยีน) ที่โรงพยาบาล ระหว่างที่ชลธิศ (ตูมตาม) และภาคี (เหม) ก็กำลังมาเยี่ยม ดันมาเจอสดายุกอดกับมณีเนตร ทำให้ชลธิศโมโหจนเข้าไปต่อยหน้าสดายุ มณีเนตร และภาคีพยายามห้ามทั้งคู่ แต่แล้วมณีเนตรกลับปกป้องสดายุมากกว่าชลธิศ เพราะจริงๆ แล้วตัวเองแค่โดนพยาบาลมาเดินชนจนล้มลง แต่สดายุต้องมาบาดเจ็บเพราะตัวเอง ชลธิศสั่งห้ามให้สดายุมายุ่งกับมณีเนตร


    ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562

    ชลธิศ (ตูมตาม) พามณีเนตร (ยีน) มาทะเล เพื่อพักผ่อนอีกครั้ง แต่ นิลรัตน์นาคี (ดิว) และชบา (กานดา)ก็แอบตามทั้งสองมาด้วย และอยากสืบให้รู้ว่าทั้งสองรักกันหรือไม่ หรือแอบมีสัมพันธ์สวาท เพื่อที่จะให้มณีเนตรถูกลงโทษ แต่แล้วชลธิศตื่นมาเห็นชบาก็ตกใจ หนีออกจากที่พัก จนมณีเนตรเข้ามาช่วยได้ทัน หลังจากที่นิลรัตน์หลอกล้อให้มณีเนตรออกไปหา