มนตรามหาเสน่ห์ EP.14 18 ก.ค. 62 PPTV HD 36

    0
    380

    ติดตามชมได้ในละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ทุกวันพุธ-วันศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36

    เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 14 I ออกอากาศ 18 กรกฎาคม 2562

    Video มนตรามหาเสน่ห์ ละครมนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 14 ย้อนหลัง 18 ก.ค. 62
    มนตรามหาเสน่ห์ EP.14 | ละครช่อง 36 ออกอากาศทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. และ ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

    บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) ทำทีเป็นห่วง แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) เลยทำหน้าที่เดินสำรับอาหารให้แม่ครู แต่แท้จริงแล้วบุญเรืองแอบใส่ยาพิษที่ได้มาจาก แม่ครูส่น (วิยะดา อุมารินทร์) แต่ดันพลาดท่าเดินชน พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) จนอาหารที่ใส่ยาหกกระจัดกระจาย เสือย้อย ไม่พอใจ ปรุง (ธนา สุทธิกมล) ที่จับลูกน้องของตนไปนับไม่ถ้วน เพื่อกำจัดเสี้ยนหนาม เสือย้อยตัดสินใจจะเปิดศึกบุกโรงพัก เพื่อกำจัดปรุงให้สิ้นซาก ถึงคืนที่พริ้มจะได้ขึ้นแสดงเป็นครั้งแรก บุญเรืองไม่พอใจที่ถูกแม่ครูพยายามพูดเหน็บตนตลอดเวลาว่าอาจจะมีนางชูโรงคนใหม่แทนที่ตน ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) หวั่นใจกลัวบุญเรืองวางแผนการณ์อะไรอีก จึงสั่งให้พริ้มอยู่ไม่ห่างตน จนกว่าจะขึ้นแสดง แต่หารู้ไม่ว่างานนี้กลับถูกแม่ครูสุ่นหากระดูกผีมาโปรยทางเข้างานเพื่อไม่ให้คนอยากเข้าไปดูการรำคืนนี้ จนทำให้โหมโรงแค่ไหนก็ไม่มีคนเข้ามาดูละครเลยสักคน เขียว (สาริตา สวัสดิกำธร) บอกว่าคนมาพอถึงทางสามแพร่งก็เดินวนกลับกันหมด ป้าชุบเห็นท่าไม่ดีเลยออกไปดูจึงรู้ว่าโดนเล่นของใส่อีกแล้ว ป้าชุบสวดแก้จนคนดูกลับมาดูรำอีกครั้ง เวลาเดียวกันปรุงถูกเสือย้อยบุกยิงถึงโรงพักจนบาดเจ็บหนัก

    ระหว่างที่เสือย้อยกลับจากบุกถล่มโรงพัก ชิดที่เมาเหล้ากลับมาเห็นว่าลูกสมุนของเสือย้อยเหมือน พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) ไม่มีผิด แต่ก็ทำได้แค่สงสัย บุญเรืองเริ่มไม่สบายใจถ้าพุ่มไม่ตาย แล้วพร้อมจะไม่ตายด้วยอีกคนไหม? พริ้มได้ยินข่าวที่ปรุงถูกยิงและอาจไม่ได้กลับมาทำงานที่นี้อีก เลยขอตามไปดูอาการปรุงที่โรงพยาบาลในพระนคร แต่ก็ดันเจอกับ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ หยด (นฤมล พงษ์สุภาพ) จนเกือบมีเรื่องกัน ปรุงยืนกรานจะให้พริ้มเข้ามาเยี่ยม และไล่สมรออกไป ปรุงพริ้มได้อยู่กันสองต่อสอง สมรไม่พอใจมากแต่ก็ทำอะไรพริ้มไม่ได้  คืนนั้นเองที่ ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) จู่ๆ ก็เกิดกัดมัน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรพวงได้เพราะท้องอยู่ ชิดเดินออกมาเจอพริ้มที่กำลังอาบน้ำก็เข้าไปหา แต่พริ้มก็ไหวตัวทันหนีมาได้ งานนี้ชิดบุกมาที่ห้องบุญเรือง หลังจากที่บุญเรืองพยายามหลบรอดมาหลายครั้ง แต่สุดท้ายบุญเรืองก็ตกเป็นเมียของชิดอีกคนจนได้

    ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.14 ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36