มนตรามหาเสน่ห์ EP.24 9 ส.ค. 62

    0
    289

    ติดตามชมได้ในละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ทุกวันพุธ-วันศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และดูย้อนหลัง

    เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 24 I ออกอากาศ 9 สิงหาคม 2562

    ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) เป็นห่วง พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) กลัวว่าถูกทำร้ายเหมือนป้าเชย จึงออกปากขอให้ ปรุง (ธนา สุทธิกมล) ช่วยดูแล ปรุงบอกว่าจบเรื่องวุ่นทั้งหมดเมื่อไรจะขอพริ้มแต่งงาน ป้าชุบโล่งใจ ปรุงพาพริ้มไปเที่ยวงานวัดแต่ดันตรงกับคืนวันพระจันทร์เต็มดวง พริ้มตั้งใจรีบไปแล้วจะรีบกลับ ส่วน เอียด (ณุศรา ประวันณา) รอดตายจากที่ถูก ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) กระทืบ!! จึงคิดหาทางแก้แค้น บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) เอียดและ แม่ครูสุ่น (วิยะดา อุมารินทร์) รู้เรื่องกะลาของบุญเรืองแล้ว จึงตั้งใจจะไปขโมยมาให้ได้ในคืนพระจันทร์เต็มดวง แต่บุญเรืองรู้ทันแผน เกิดต่อสู้กัน จนเอียดถูกฆ่าตาย และคืนนั้นเองบุญเรืองได้รู้คาถาใหม่ที่จะทำให้ปรุงกลับมาหลงรักตนหัวปักหัวปำอีกครั้ง

    พริ้มเกือบเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แต่ก็หนีกลับเรือนมาได้ทันเสียก่อนที่ปรุงจะรู้ว่าแท้จริงตนคือพร้อม พริ้มอาบน้ำเพื่อให้กลับมาสวยอีกครั้ง โดยที่ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) บังเอิญมาเห็นพิธีอาบน้ำแสงจันทร์ทั้งหมด พริ้มเลยสารภาพความจริงทั้งหมด คืนนั้นเองปรุงกลับมาที่เรือน พอตื่นเช้ากลับพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องกับ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) พระอภิวัฒน์ธาดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) เข้ามาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดสั่งให้ปรุงรีบแต่งงานกับสมรให้เร็วที่สุด เถ้าแก่เค้ง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ แม่แนบ (รัชนี ศิระเลิศ) ไม่อาจปฎิเสธได้

    ชิดยังไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะเอาพริ้มเป็นเมีย เพื่อเอาคืนปรุง ชิดบุกไปหาพริ้มในโรงครัว พวง (อธิชนัน ศรีเสวก) มาเห็นเข้าก็ไม่พอใจ บุญเรืองเลยถือโอกาสนี้ขอให้พวงร่วมมือกับตนเพื่อจัดการพริ้ม พวงไม่พอใจทุกคนที่ยุ่งกับชิด เลยยอมร่วมมือกับบุญเรือง

    ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.24 ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

    ดูละคร มนตรามหาเสน่ห์ 9 ส.ค. 62 ตอน 24

    ดูสด ช่อง PPTV 36
    Video มนตรามหาเสน่ห์ ละครมนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 24 ย้อนหลัง 9 ส.ค. 62
    มนตรามหาเสน่ห์ EP.23 | ละครช่อง 36 ออกอากาศทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. และ ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36