วุ่นรักนักข่าว EP.3 (2/4) | ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ

    0
    72

    หลังจากที่ “ตรีศิลป์” (แอนดริว-แกร้กสัน) ที่สวมบทบาทเป็นภากร แล้วถูกลักพาตัวไปนั้น ทุกคนก็ต่างพากันหาให้วุ่น “อรณิชา” (นุ่น-วรนุช) จึงคิดวิธีที่จะกลั่นแกล้งให้อับอายเพราะหมั่นไส้คิดว่าภากรเรียกร้องความสนใจ จึงสั่งให้ “ลัดดา” (ซานิ-นิภาภรณ์) ไปไขน็อตเก้าอี้ที่ตรีศิลป์นั่งให้หลวมอย่างแนบเนียน แต่แล้วตรีศิลป์ก็กลับมาได้ทันเวลาพอดี ในสภาพที่สะบักสะบอม แต่ก็ยังยืนยันที่จะทำงานต่อไป อรณิชาเห็นสภาพของตรีศิลป์ก็รีบบอกให้ลัดดายกเลิกแผนการ แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว ในระหว่างที่กำลังรายงานข่าวอยู่นั้น เก้าอี้ที่ตรีศิลป์นั่งอยู่นั้นเกิดหัก ทำให้หงายหลังตกเก้าอี้หัวกระแทกพื้นหมดสติไป

    ตรีศิลป์ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับมากมาย ในขณะเดียวกันนั้นอรณิชาก็ยังคงทำหน้าที่แฟนที่ดีต่อไป เช้าวันถัดมาตรีศิลป์ได้ยื่นข้อเสนอต่อสมคิดด้วยการจะไม่ไปนอนที่บ้านของ “อิฐ” (ณัฐ-ศักดาทร) ลูกชายของสมคิดและขอให้ “พล” (ตี๋-วิวิศน์) มาทำหน้าที่ดูแลแทน “ชาลี” (อ๋อง-เขมรัชต์) สมคิดรู้ดีว่าอิฐคงจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องจำใจยอมทำตามที่ตรีศิลป์ขอ ทั้งนี้ ตรีศิลป์เองก็แอบไปได้ยินอรณิชาพูดกับลัดดาในห้องแต่งตัวถึงเรื่องของแผนการ ทำให้ตรีศิลป์รู้ว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังนั่นก็คืออรณิชาและลัดดานั่นเอง

    ทางด้าน “สมคิด” ก็ได้ไปโวยวายและมีปากเสียงกับ “คุณจันทร์” (บุ๋ม-ปนัดดา) เพราะรู้ว่าคุณจันทร์เป็นคนที่ส่งคนมาลักพาตัวตรีศิลป์ไป หลังจากคุณจันทร์โดนสมคิดอาละวาด ก็ยังคงไม่ล้มเลิกความคิดร้ายๆ เล็งเห็นช่องทางที่จะใช้ “ธนัท” (แม็กซ์-ณัฐพล) ซึ่งไม่ถูกคอกับภากรมาเป็นสายลับให้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ติดตามชมละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

    ———-
    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
    และช่องทาง social media
    Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36
    Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36
    Instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/
    Line TV : https://tv.line.me/st/pptvhd36