เวียดนาม หวั่นบึ้ม สั่งคุมเข้มที่พักในไทย | 04-09-62 | เรื่องรอบขอบสนาม

    0
    212

    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก กลุ่มจี ระหว่างทีมชาติไทยกับเวียดนาม ล่าสุด เวียดนาม สั่งให้คุมเข้มบริเวณที่พัก เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน



    ดูบอลสด ไทย vs เวียดนาม วันศุกร์ที่ 5 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น. ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2019 รอบที่2 กลุ่ม จี Thailand vs Vietnam 06/09/2019

     

    ความเคลื่อนไหว ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ที่ “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหสับดีที่ 5 กันยายน นี้

    โดยก่อนเกมการแข่งขัน ปาร์ค ฮัง ซอ โค้ชชาวเกาหลีใต้ของ “ทัพมังกรทอง” ได้ตอบคำถามนักข่าวของเวียดนาม พร้อมทั้งแสดงมุมมองเกี่ยวกับแข้งไทยที่ลูกทีมของเขาห้ามประมาทเป็นอันขาด

    “การเรียกตัวของ อากิระ นิชิโนะ มาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้มีผู้เล่นจาก เจลีก ทั้งสามคน ไล่ตั้งแต่ ธีราทร บุญมาทัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และชนาธิป สรงกระสินธ์ แน่นอนพวกเขามีประสบการณ์ระดับเอเชียมากแน่นอน”

    “แต่มีนักเตะเพียงคนเดียว ที่ไม่ได้ลงเล่นเจอพวกเราในเกมที่พวกเขาแพ้ในศึกคิงส์คัพที่ผ่านมา นั่นก็คือ ชนาธิป ซึ่งผมได้ติดตามดูเขาเล่นในศึกเอเชียนคัพ และดูการเล่นของเขาผ่านวิดีโอมามากมาย”

    “แน่นอน เขาคือตัวอันตราย เขาไปกับบอลได้ดี เขามีความเร็ว สามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่โดนเพรสซิ่งได้ดี และเป็นนักเตะที่ผู้เล่นเวียดนามต้องระวังให้มาก” กุนซือโสมขาว กล่าว

    สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32