โอ๊ต & บอย – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.8 S16 (7 มี.ค. 63) FULL HD

    0
    303

    โอ๊ต & บอย – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.8 S16 (7 มี.ค. 63)

    ซีซั่นสาวใหญ่อีพีสุดท้าย หนุ่มโสดคนต่อไป โอ๊ต วงศกร สุวรรณกิจ ไม่เลว ดูดีผุดผ่อง ถึงไม่มีเวทมนต์ แต่จะเสกให้คุณเป็นคนพิเศษ เป็นหมอหนุ่มอายุ 29 ปี อยู่ที่ภูเก็ต ไม่ขออะไรมาก ขอให้เข้าใจชีวิตหมอ ฉุกเฉินคือฉุกเฉิน ไปไม่ได้คือไปไม่ได้ ติดเคสด่วน มีกิจกรรมที่ชอบหลากหลายทั้ง บินพารามอเตอร์ ดำน้ำสกูบ้า ขับเจ็ทสกี เล่นเซิร์ฟ คือ กีฬาเอ๊กซ์ตรีมทั้งนั้น บินได้ แถมยังขับโดรนด้วย มีอยู่ 7-8 ลำ ถ้าวันนี้ไม่ได้เป็นหมอ คงไปเป็นนักบินแล้ว ชอบการบิน กิจกรรมที่ได้อยู่ในอากาศ สะสมเครื่องบินแทนละกัน ยังไม่พอ มีคอเลคชั่นสุดหวงเป็นหนังตะลุง บ้านเกิดอยู่นครศรี ชื่นชอบในสิ่งนี้ พากย์เสียง เชิดหนังตะลุงได้ เก่งรอบด้าน โคตรเพอร์เฟคเลยคนนี้ พี่หมอออออ

    หนุ่มโสดคนต่อไป หล่อหน้าอ่อนไซส์สมอลมาเลย บอย ชาญณรงค์ โรตมนันทกฤติ ไม่มีสโลแกน ต้องมาเป็นแฟนถึงจะเข้าใจ อายุ 36 ปี ทำธุรกิจนำเข้า ขายผ้าเป็นคนเข้าห้องน้ำยาก ไม่ค่อยใช้ห้องน้้ำสาธารณะ แต่ฉี่พอได้ ติดห้องน้ำที่บ้าน คิดว่าสะอาด และเป็นส่วนตัวกว่า เป็นคนกินน้ำเยอะ ฉี่บ่อย 15นาทีปวด เคยอั้นมา แล้วติดเชื้อในกระแสเลือด ก็เลยไม่อั้นแล้ว อีกเรื่องคือ เป็นคนขี้กลัว ขี้ตกใจ ขี้ระแวงมาก ใบไม้ตกยังสะดุ้ง ใครมาแฮ่ใส่นี่ก็สะดุ้ง หนังผีไม่ดู เข้าไปก็ไปหลับตา นอนหลับไปเลย ทีมงานไม่เชื่อ พาไปเล่นเกมยิงผีให้สะดุ้งเล่นซะหน่อย ยังไม่หมด เป็นคนไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลาน หนู งู จิ้งจก แมลงสาบ ถ้าเจอในห้องนอน เรียกให้แม่มาช่วยจับ ผู้ชายขี้กลัว จะดูแลสาวๆไหวไหม

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand