กลับไปสู่วันฝัน EP.13 (2/4) | ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็ม

    0
    42

    เอมมี่ (นก-อุษณีย์) เข้ามาหาพันธิน (ออย-ธนา) พร้อมกับแฟ้มเอกสารประวัติของมะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) เอมมี่บอกพันธินว่า มะปราง ที่มาฝึกงานในรีสอร์ตตอนนี้ ไม่ใช่มะปรางตัวจริง เพราะเอมมี่โทรไปเช็กที่มหาวิทยาลัยมาแล้ว พันธินเมินเฉยแล้วตอบเอมมี่ว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว เอมมี่ถึงกับโมโหที่พันธินตอบกลับแบบนี้

    มาลินดา (เบคกี้ ริสา) เดินออกมาหา ดาวิน (สมาร์ท-กฤษฎา) แต่มาลินดาความดันขึ้นจนเป็นลมหมดสติ ขณะที่ฟื้นขึ้นมามาลินดาบอกว่า อยากเตือนสติ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) ดาวินโทรตามให้พิมพ์ฉัตรมาพบมาลินดา เมื่อพิมพ์ฉัตรมาพบมาลินดา มาลินดาบอกพิมพ์ฉัตรว่าแหวนไม่ได้นำแต่ความสุขมาให้อย่างเดียว ยังมีความทุกข์ตามมาด้วย การให้แหวนใครสักคนนั้นมาลินดาต้องชดใช้ด้วยการถูกลดอายุขัย 1 ปี พิมพ์ฉัตรร้องไห้และเสียใจอย่างมากที่เพิ่งได้รู้เรื่องนี้จากปากมาลินดา

    หลังจากที่ฟื้นขึ้นมา มะปรางตัวจริงในลุคสาวแซ่บ ผมสั้น ก็ได้มาที่รีสอร์ตของพันธิน มะปรางเข้ามาเจอกับบรรจง (หยา-จรรยา) บรรจงงงกับการเปลี่ยนไปของบุคลิกท่าทางของมะปราง แต่แล้วมะปรางตัวจริงก็ต้องตกใจอย่างหนักเมื่อไปเปิดตู้เสื้อผ้าในห้องแล้วได้เห็นเสื้อผ้าและของใช้ของตัวเองเต็มตู้ มะปรางจะรู้หรือไม่ว่าพิมพ์ฉัตรสวมแหวนแล้วกลายร่างเป็นตัวเธอ ติดตามชมได้ใน กลับไปสู่วันฝัน ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.15น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

    ———-
    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
    และช่องทาง social media
    Facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36
    Twitter : https://twitter.com/PPTVHD36
    Instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/
    Line TV : https://tv.line.me/st/pptvhd36