ชมพู่ & แตงโม – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.10 S15 (13 ก.ค. 62) FULL HD

    0
    395

    ชมพู่ & แตงโม – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.10 S15 (13 ก.ค. 62)

    เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ถูกชะตา ท้าหัวใจ Take Me Out Thailand 13 กรกฎาคม 2562 ผังออกอากาศ เทคมีเอาท์ 6 13 20 27 กรกฎาคม 2562 เทคมีเอาท์ 13/7/62 ซีซั่นที่ 15 ep.10 รับประกันว่าแต่ละคนโสดที่มามีแง่มุมที่น่าสนใจ ลึกกว่าที่เคยเจอมาอีก คอยติดตามนะครับ เสาร์ บ่ายสอง ช่องสาม ตามเดิม   เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ขึ้นซีซั่น 15 (ข้อมูล จาก https://www.facebook.com/takemeoutthailand)

    เทคมีเอาท์เสาร์นี้ มารู้จักสาวโสดแบบวาวๆระยิบระยับ ฟรุ่งฟริ้งประกิ๊งประกั๊ง ผมสั้น ชมพู่ ชญเกฏ ไกรรัศมี เฟซไลน์ไม่เคยเช็ค พอจะเป็นสเป็คพี่ได้มั้ย อายุ26ปี ทำธุรกิจส่วนตัว มากมายถึง 13 อย่าง เครื่องสำอาง สกินแคร์ สวนทุเรียน สวนมังคุดอยู่ชุมพร ขายชุดชั้นในชุดนอนเซ็กซี่ และน้ำยาปลูกหนวดผม โห ทำอะไรมากมาย เพราะวางแผนว่าหากต้องอยู่คนเดียว ต้องมีเงินมากมายในอนาคต ทำงานมาตั้งแต่อายุ19 อยากเจอความรักดีดี เคยผิดหวังมา ความรักคือกำลังใจที่ดี เป็นผู้หญิงไว ทำอะไรไวทุกอย่าง ก็อยากใช้เวลาให้คุ้มค่า เป็นสาวสายบู๊ รักกีฬาแอดเวนเจอร์ ท้าทายต่อตัวเรา ทั้งยังเป็นสาวสายเปย์ เลี้ยงเพื่อนได้ อยากกินอะไรไม่ต้องดูราคา ติดนิสัยการเปย์มาจากคุณพ่อ ไม่อยากเอาเปรียบใคร มีของสะสมมาให้ดูด้วย เครื่องบูชา วัตถุมงคลต่างๆ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเธอด้วย เคยไปไหว้ขอให้มีเงินหลักล้าน เธอก็ได้มาจริงๆ แต่เมื่อเธอผิดคำสาบาน ก็มีหนี้กลับมา โปรดใช้จักรยานในการรับฟัง

    สาวโสดคนต่อไป เปิดมาก็สดใสเลยจ้า แตงโม โชติกา อธิพัฒเดชกร มาแบบยั่วๆเลย ชอบแบบสดใสให้เปิดไฟให้เธอเลย อายุ 27 นางแบบ เอ๊มซี พริตตี้ ยูทูปเบอร์ วันว่างไปร้านกาแฟ หาที่ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เห็นใสๆ แต่ก็สนุกกับกีฬาบีบีกัน ได้ออกกำลังกาย สายบุกสายลุย ใครอยู่ทีมหนูชนะแน่นอน หวานก็ได้บู๊ก็ดี หนึ่งเรื่องที่ต้องรู้ เธอเป็นคนที่ไวต่อกลิ่น จมูกไว แฟนต้องตัวหอมๆนะ เพราะเราชอบนัวเนีย อยากได้ผู้ชายสะอาด เป็นระเบียบ จมูกไวแต่มีหมอนเน่าชื่อกึ๋ยกึ๋ย ไปตจว ตปท ปตท ต้องเอาติดตัวไปตลอด เคยลืมทิ้งไว้ที่มัลดีฟส์ ต้องให้ โรงแรมส่งกลับให้ด่วน ใครอาบน้ำตัวหอมให้เปิดไฟไว้

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand