Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอละคร-ซิทคอมกลับไปสู่วันฝัน EP.6 |14 พ.ย. 62

กลับไปสู่วันฝัน EP.6 |14 พ.ย. 62

“พันธิน” (ออย-ธนา) เปิดแฟ้มประวัตินักศึกษาฝึกงานของ “มะปราง” (กิ๊ฟ-สิรินาถ) เพื่อดูเบอร์โทรศัพท์ที่กรอกไว้ในใบสมัคร โดย “วลัยภรณ์” (เต๋า-สโรชา) แม่ของมะปรางเป็นคนรับสาย แล้ววลัยภรณ์ก็บอกพันธินว่ามะปรางประสบอุบัติเหตุ ไม่สามารถไปฝึกงานที่รีสอร์ทได้แล้ว พันธินสงสัยเป็นอย่างมากเลยบุกไปหามะปรางที่ห้องพัก

ดูย้อนหลัง กลับไปสู่วันฝัน EP.6 ช่อง ละครช่อง 36

            และที่ห้องพักของ “พิมพ์ฉัตร” (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างของมะปราง พันธินผลักพิมพ์ฉัตรลงที่เตียง แล้วสอบถามด้วยความโมโหว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงที่ยืนอยู่ต่อหน้าพันธิน คือ ใครกันแน่? พิมพ์ฉัตรอึ้งไปสักพัก แล้วตอบว่า ที่จริงแล้ว เธอคือพี่สาวของมะปรางปลอมตัวมาฝึกงาน เพราะไม่อยากให้น้องสาวเสียโอกาสพันธินโมโหที่รู้ว่าโดนโกหก วันถัดมาพันธินสั่งให้ “บรรจง” (หยา-จรรยา) จัดการย้ายมะปรางจากที่ฝึกงานแผนกเดิมไปดูแลห้องทำงานของพันธินแทน

            “เอมมี่” (นก-อุษณีย์) รู้เรื่องที่มะปรางโดนย้ายแผนกจึงเกิดโมโห เอมมี่จับมะปรางกดหัวลงแล้วเอาน้ำยาทำความสะอาดเทไปที่หน้าของมะปรางเพื่อเป็นการสั่งสอน เท่านั้นยังไม่พอ เอมมี่ยังแอบเข้าไปทำลายชุดเจ้าสาวของลูกค้าที่มาจัดงานแต่งงานในรีสอร์ท จนขาดสวมใส่ไม่ได้ แล้วโยนความผิดให้พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปราง งานนี้พิมพ์ฉัตรจะทำอย่างไรต่อ ต้องติดตามได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ติดตามชมได้ในละคร ‘กลับไปสู่วันฝัน’ ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และดูย้อน