Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอข่าวฟุตบอลวันนี้ช้างศึก บินไปเวียดนาม ลงซ้อมทันทีเย็นนี้ | 16-11-62 | เรื่องรอบขอบสนาม

ช้างศึก บินไปเวียดนาม ลงซ้อมทันทีเย็นนี้ | 16-11-62 | เรื่องรอบขอบสนาม

ทีมชาติไทยเตรียมใส่ชุดใหม่ ลงเล่นในเกมที่จะบุกไปเยือน เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันที่ 19 พฤศจิ กายนนี้ ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า อากิระ นิชิโนะ จะเดินทางไปคุมทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ด้วยตนเอง

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ กัวลาลัมเปอร์ ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมออกเดินทางจาก ประเทศมาเลเซีย ไปยัง ประเทศเวียดนาม เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5

กุนซือชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจให้ลูกทีมพักอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย 1 วัน หลังจบเกมที่บุกมาพ่าย มาเลเซีย 1-2 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ก่อนที่ล่าสุดจะเดินทางต่อไปยัง ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยังมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน นำโดยแกนหลักอย่าง กัปตันทีม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น

สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย หล่นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ยังมี 7 คะแนนจาก 4 นัด โดยถูก ทีมชาติเวียดนาม แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มจี แทนที่ หลังเปิดบ้านชนะ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน

สำหรับ อากิระ นิชิโนะ จะนำลูกทีมประเดิมฝึกซ้อมที่ ประเทศเวียดนาม ในช่วงเย็นวันนี้ทันที ก่อนพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี