Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกฟุตบอลไทยลีก 2ถ่ายทอดสด M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020 นครปฐม ยูไนเต็ด vs เชียงใหม่ เอฟซี เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกั

ถ่ายทอดสด M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020 นครปฐม ยูไนเต็ด vs เชียงใหม่ เอฟซี เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกั

มาถึงนัดที่ 2 กับการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 เมื่อเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้จึงต้องห่ำหั่นกัน เสือป่าราชา นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดถ้ำเสือ สนามกีฬา โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ต้อนรับการมาเยือนของ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ทั้งคู่ต่างไร้ชัยกันมาในนัดแรก นัดนี้จึงพลาดอีกไม่ได้ มาร่วมลุ้นกันว่า เสือป่าจะขย้ำผู้มาเยือน หรือ พยัคฆ์จากล้านนาจะมาตะปบเจ้าถิ่น ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกันที่นี่

#นครปฐมยูไนเต็ด #เชียงใหม่เอฟซี #M150Championship #TrueSports6 #TrueVisions685 #ไทยลีก #T2