Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอคลิปข่าวกีฬานครนนท์ บินตรง ฟิลิปปินส์ ร่วมสู้ศึก Rebisco

นครนนท์ บินตรง ฟิลิปปินส์ ร่วมสู้ศึก Rebisco

วันนี้ (22 พ.ย.62) ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพลูกยางสาว “ไก่ฟ้าจูเนียร์” 3BB นครนนท์ ออกเดินทางสู่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 624 เวลา 13.55 น. เพื่อร่วมแข่งขัน วอลเลย์บอลรายการ Rebisco Volleyball League 2019 National Finals ระหว่างวันที่ 23-30 พฤศจิกายน 2562

โดยการไปแข่งขันรายการนี้ นำโดย “โค้ชเอ็ม” ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่ยกทัพนักกีฬาชุดแชมป์ SAT วอลเลย์บอล อะคาเดมี่ลีก 2019 และนักตบดีกรีเยาวชนทีมชาติ อาทิ “แบม” จิดาภา นาหัวหนอง, “ไนซ์” เสาวภา สู่สุข, “ไก่” วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ และ “ตอง” สุภัชชา คัมตระรักษา ร่วมทีมพร้อมหน้า

“โค้ชเอ็ม” เผยว่า “เราได้รับเชิญไปร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลลีกระดับมัธยมของประเทศฟิลิปปินส์ ก็เป็นโอกาสดีที่เด็กๆ ของเราจะได้ประสบการณ์ เราเป็นทีมตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมแข่งขันกับอีก 9 ทีมของประเทศฟิลิปปินส์ และทีมจาก สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย และมาเลเซีย ถือเป็นการแข่งขันที่มีประโยชน์ต่อนักกีฬาเรา”

“ส่วนเป้าหมาย เราวางไว้คือเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ รวมทั้งเป็นการไปเปิดตัวนักกีฬาของเราด้วย เผื่อในอนาคตจะได้มีโอกาสรับเชิญไปเล่นในลีกของฟิลิปปินส์ นักกีฬาคนไหนมีฝีมือหรือเข้าตาทีมลีกของฟิลิปปินส์ ทำให้เด็กได้มีโอกาสไปเล่นลีกอาชีพที่นั่นได้ ก็เป็นโอกาสที่ดีที่เด็กจะได้แสดงศักยภาพของเขาครับ”

ชมคลิปอื่นๆของ SMMTVHD ได้ที่ https://www.youtube.com/user/SMMTVHD